xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ชี้ "รอรีย์" ทำถูกแล้วถอนศึก ดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ บอกรุ่นน้องอย่าฝืน
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน เผย รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงหนุ่มรุ่นน้องส่งข้อความมาขอคำปรึกษาเรื่องการรักษาตัวจากอาการเอ็นข้อเท้าฉีก พร้อมชื่นชมคู่แข่งหนุ่มรุ่นน้อง คิดถูกแล้วที่ยอมตัดใจศึก เมเจอร์ ดิ โอเพน เพื่อไม่ให้บาดเจ็บเพิ่มเติมไปกว่านี้

รอรีย์ แชมป์เก่า ดิ โอเพน ปีที่แล้ว ประกาศถอนตัวจากการชิงชัยที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส ปีนี้ เพราะโชคร้ายบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีกจากการเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆ โดยทีแรกพยายามฝืนรีบรักษาอาการให้หายโดยเร็วเพื่อกลับมาป้องกันแชมป์ แต่สุดท้ายแผลหนักกว่าที่คิด

โดย ไทเกอร์ วูดส์ สวิงรุ่นพี่ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ที่เตรียมตัวลงแข่งเมเจอร์ที่ 3 ของปีบนดินแดนสหราชอาณาจักร สัปดาห์หน้า เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ รอรีย์ ได้ส่งรูปของตัวเองที่เต็มไปด้วยเฝือกละผ้าพันข้อเท้ามาให้ดู เพื่อขอคำแนะนำถึงการรักษาตัวให้กลับมาเล่นได้เร็วที่สุด

"รอรีย์ ส่งรูปภาพให้ผมดูตั้งแต่วันที่เจ็บเลย เราพูดคุยถึเงรื่องนี้กันเล็กน้อย เขาบอกว่าคุณมีวิธีอย่างไรบ้าง? ผมระดมสมองคิดช่วยเขาหลายอย่าง ถือเป็นบทสนทนาที่ดี และก็คิดว่าเขาทำถูกต้องแล้วที่ห่วงเรื่องร่างกายของตัวเองก่อนจะกลับมาลงสนามในอนาคต" พญาเสือ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น