xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" จอยยักษ์เขียว ประชันสวิง "ริโอ เกมส์"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ขอล่าทองกับ ไอร์แลนด์
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลก ประกาศความตั้งใจ รับใช้ ทีมชาติไอร์แลนด์ ร่วมประชันวงสวิง โอลิมปิก 2016 ที่กรุง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 5-21 สิงหาคม

แม็คอิลรอย ถือกำเนิดที่ไอร์แลนด์เหนือ เผชิญสถานการณ์ซึ่งต้องเลือกระหว่างการติดธง สหราชอาณาจักร หรือ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ เมื่อการแข่งขันกอล์ฟ ถูกบรรจุอยู่ในลิสต์ กีฬา 5 ห่วง และเคยบอกเป็นนัยว่า อาจถอนตัว โดยเกรงว่าอาจสร้างความไม่พอใจแก่แฟนๆ แต่ละชาติ

ล่าสุด แชมป์เมเจอร์ 4 สมัย ออกมาเผยการตัดสินใจของตัวเอง ขอล่าเหรียญทองแก่ทัพนักกีฬา "ยักษ์เขียว" ก่อนหน้าลงแจ่ง รายการ "ไอริช โอเพน 2015" ที่โฟตา ไอส์แลนด์ เมืองคอร์ก วันที่ 28-31 พฤษภาคมนี้

โปรหนุ่มวัย 25 ปี กล่าว "ผมไตร่ตรองเกี่ยวกับการตัดสินใจอย่างถี่ถ้วน และจำได้ว่า ตลอดเวลาที่ผมยังเป็นมือสมัครเล่น ผมเป็นตัวแทนของ ไอร์แลนด์ นั่นคือตรรกะง่ายๆ ผมพอใจกับการเลือกของตัวเอง ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เหมาะสมแล้ว"

"ผมตั้งหน้าตั้งตารอแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆ และประสบการณ์กับเพื่อนนักกีฬาหลายๆ ประเภท ภายในหมู่บ้านนักกีฬา คุณอาจรู้สึกผิดนิดหน่อย เนื่องจากนักกีฬาเหล่านั้นฝึกซ้อมมานาน 4 ปี ขณะที่นักกอล์ฟอย่างเราไม่ต้องทำ แต่อันดับแรก ผมต้องผ่านการคัดเลือกเสียก่อน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น