xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คกินเลย์" ทำนายวงการกอล์ฟปี 2015 สุดมันส์!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คกินเลย์ จะทำนายแม่นหรือไม่?
พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีมยุโรป ชุดแชมป์ ไรเดอร์ คัพ 2014 ทำนายอนาคตวงการกอล์ฟปี 2015 ระอุแน่นอน เมื่อ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวมะกัน หายเจ็บเตรียมลงดวลกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงไอร์แลนด์เหนือมือ 1 ของโลก คนปัจจุบัน

แม็คอิลรอย ก้าวขึ้นมาเป็น เบอร์หนึ่งวงการ กอล์ฟโลก ด้วยการคว้า 2 แชมป์เมเจอร์ เมื่อปี 2014 ซึ่งสวนทางกับ วูดส์ ร่วงลงไปรั้งที่ 34 ของโลก หลังจากเกิดอาการบาดเจ็บ บริเวณแผ่นหลังจนฟอร์มรูดลงอย่างชัดเจน สุดท้ายต้องปิดเทอมก่อนกำหนดเนื่องจากตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด

อย่างไรก็ตาม เดือนธันวาคม ที่ผ่านมา สวิงลูกครึ่ง มะกัน-ไทย ได้ออกมาเปิดเผย ว่าตัวเขาได้สลัดอาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้ง และกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมกลับมาผงาดอีกครั้งในปี 2015 ทำให้ แม็คกินเลย์ เชื่อว่า วงการกอล์ฟ ซีซั่นที่จะถึงนี้ ระอุแน่นอน

"ผมมอง ไทเกอร์ เล่นไปแล้ว ในทัวร์นาเมนต์ ที่ผ่านมา สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนเลย และได้บอกหลายคนไปแล้วคือ เขาจะกลับมาสู่เส้นทางเดินได้อย่างแน่นอน ถ้าคุณเคยเล่นในทัวร์นาเมนท์ กอล์ฟระดับสูงแล้วละก็ จะรู้ว่า รอรีย์ คือคนที่ตีบอลได้ไกลที่สุดในโลก เมื่อมองมายัง ไทเกอร์ เขาคงอยากได้ตำแหน่งคืนมา "

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เคบดวลกันมาแล้วทั้ง วูดส์ และ รอรีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น