xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางสาวขนดาวรุ่ง ลุย “WGP” สนาม 2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทัพลูกยางสาวไทย ยกทัพดาวรุ่ง อาทิ ชัชชุอร, อัจฉราพร, พรพรรณ ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ประเทศบราซิล สังเวียนแข่งขันเวิลด์กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 2 แล้ว หลังทำผลงานสนามในเมืองไทย ชนะ 1 แพ้ 2 จะอยู่ร่วมสายกับ เบลเยียม, เยอรมนี และ เจ้าภาพ

วันที่ 6 กรกฎาคม 2558 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางไปทำการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2015 สนามที่ 2 ที่ประเทศบราซิล ด้วยเที่ยวบิน คิวอาร์ 837 เครื่องขึ้นเวลา 02.40 น. ท่ามกลางแฟนๆ วอลเลย์บอล เดินทางมาให้กำลังใจในการเดินทางอย่างคับคั่ง

ทัพลูกยางสาวไทย ทำผลงานในสนามแรก ในการเป็นเจ้าภาพที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ด้วยการเอาชนะ เซอร์เบียมาได้ 1 นัด (3-2 เซต) และแพ้ ญี่ปุ่น (3 เซตรวด) กับ บราซิล (3 เซตรวด) ทำให้มี 2 คะแนน รั้งอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนรวม

ด้าน “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “การเดินทางไปบราซิลครั้งนี้จะต้องมีการปรับสภาพร่างกายของนักกีฬา รวมถึงปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาดของเราเอง หวังว่าจะทำผลงานได้ดี และจะพยายามเก็บชัยชนะมาให้มากที่สุด”

ซึ่งในครั้งนี้ไม่มี วรรณนา บัวแก้ว เดินทางไปด้วย เพราะตามกฎให้ส่งลิเบอโรเพียง 1 คน ซึ่งทีมให้โอกาสดาวรุ่งได้ลงสนาม ทั้ง ปิยะนุช แป้นน้อย, ชัชชุอร โมกศรี, พรพรรณ เกิดปราชญ์ และ อัจฉราพร คงยศ

สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางไปแข่งขันเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ในสนามที่ 2 ที่เมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล อยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ บราซิล, เบลเยี่ยม และ เยอรมนี

โปรแกรมการแข่งขันในนัดแรก ไทย จะพบกับ เยอรมนี ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2558 เวลา 02.00 น. นัดที่ 2 พบกับ บราซิล ในวันเดียวกัน เวลา 20.00 น. และเกมนัดสุดท้าย พบกับ เบลเยียม ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2558 เวลา 22.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น