xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” ชมลูกทีมเล่นตามแผนลุยต่อสนาม 3

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เล่นแบบนี้ โค้ชอ๊อต ก็สบายใจ
“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวชมลูกทีมเล่นได้ตามแผน หลังสยบ เบลเยียม 3-1 เซต ก้าวมายึดอันดับ 7 เวิลด์กรังด์ปรีซ์ สนาม 2 ที่บราซิล เตรียมลุยต่อสนาม 3 ที่ฮ่องกง

การแข่งขันศึกวอลเลย์บอลหญิง “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2015” สนามที่ 2 รอบคัดเลือก ณ สนามกินาซิโอ โด อิบิราปูเอรา เมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล จบไปแล้ว โดยทีมชาติไทย รั้งอันดับ 7 ของตารางดิวิชั่น 1 จากผลงานแข่งขัน 6 นัด ชนะ 3 และแพ้ 3 ซึ่งยังเหลือการแข่งขันสนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 16 - 18 กรกฎาคมนี้ ที่ฮ่องกง โดยมีทีมสาวไทยต้องพบกับ สาธารณรัฐประชาชนจีน, สหรัฐอเมริกา และ ญี่ปุ่น ตามลำดับ

โดย “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีมหลังปิดเกมด้วยสนามที่ 2 ด้วยการชนะ เบลเยียม 3-1 เซต 25-11 , 25-23 , 23-25 และ 25-14 ว่า “นักกีฬาทุกคนทำผลงานได้เป็นอย่างดี รวมถึงทีมสตาฟฟ์ต่างก็ทำหน้าที่ได้ดี ทุกอย่างเป็นไปตามแผนการเล่นที่เตรียมไว้ นักกีฬาของเราเอาชนะได้อย่างสวยงาม แม้จะเป็นเกมที่หนักเกมหนึ่งก็ตาม”

“การจบการแข่งขันในสนามนี้ ด้วยการเป็นอันดับที่ 2 ถือว่าทำได้ดีมาก นักกีฬาเล่นได้ดี และหวังว่าเราจะทำให้ดีในสนามต่อไป ขอบคุณแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยทุกท่าน ที่ส่งกำลังใจมาให้ ทั้งในสนาม และที่เมืองไทย เราจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีต่อไป” ยอดโค้ชชาวไทยกล่าว

นอกจากนี้ กุนซือร่างใหญ่ยังกล่าวถึงความผิดพลาดทีจะต้องนำไปแก้ไขอย่างเร่งด่วนด้วยว่า “ส่วนเรื่องที่จะต้องปรับปรุง คือ เรื่องของการรับบอลเสิร์ฟ ซึ่งเรายังทำได้ไม่ดี ส่วนเป้าหมายในสนามที่ 3 เราจะเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น