xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” ยัน “เพียว” หายไม่ทันบู๊เยอรมนี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เพียว หายไม่ทันบู๊อเยอรมนี
“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนลูกยางสาวไทย ยัน “เจ้าเพียว” อัจฉราพร คงยศ ผู้เล่นตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา ยังไม่ฟิตพอจะลงดวล เยอรมนี ในคืนนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) แต่ยังมีผู้เล่นให้เลือกอีก 3-4 คน จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ความเคลื่อนไหวของทัพลูกยางสาวไทย ก่อนจะลงสนามในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 2 รอบคัดเลือก กลุ่มดี พบกับ เยอรมนี ในช่วงดึกวันที่ 10 กรกฎาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ล่าสุด นักกีฬาได้ลงฝึกซ้อมที่สนามจริง ในนครเซาเปาโล ประเทศบราซิล โดย “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เผยถึงความพร้อมของทีมว่า

“ยังมีผู้เล่นบางคนที่อ่อนล้าจากการเดินทาง จึงทำได้เพียงซ้อมเบา ๆ เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด ส่วนทางสตาฟฟ์โค้ชก็ได้มีการศึกษาเทปคู่แข่ง และวิเคราะห์ตัวผู้เล่นแต่ละคน เพื่อหาแนวทางที่จะเอาชนะ ซึ่งคิดว่าเป็นเรื่องดีที่ทุกคนมีความพยายามและมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ และก็หวังว่าจะเต็มที่กับทุกนัดที่ลงแข่งขัน”

นอกจากนี้ โค้ชอ๊อตเผยอีกว่า สำหรับ “น้องเพียว” อัจฉราพร คงยศ ผู้เล่นตัวหลัก ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาตั้งแต่นัดที่เล่นกับบราซิล สนามแรกที่กรุงเทพฯ นั้น ล่าสุดแพทย์ประจำทีมและนักกายภาพบำบัดได้เช็คอาการ พบว่า เจ้าตัวยังไม่พร้อมที่จะลงนัดแรกที่จะพบกับเยอรมนี จึงให้พักก่อนในนัดแรก และจะให้ผู้เล่นคนอื่นที่เล่นในตำแหน่งเดียวกันลงไปทำหน้าที่แทน ซึ่งก็มีตัวเลือกอยู่ 3-4 คน แต่ก็ต้องไปปรึกษากันก่อนว่า จะให้ใครลงไปทำหน้าที่ในสนาม

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2558 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทีมชาติไทย จะพบกับ เยอรมนี ซึ่งสถิติเคบพบกันมาแล้ว 9 ครั้ง ไทย ชนะ 1 แพ้ 8

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น