xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กติ๋ม" หวั่นลูกยางชวดทอง "ซีเกมส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กติ๋ม" ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์ฯ สมาคมลูกยางไทย หวั่นจอมตบชวดคว้าแชมป์ซีเกมส์ หลังคาดว่าโปรแกรมของทีมหญิงจะแข่งเช้าเกิน ขณะที่ทีมชายจะแข่งดึก กระทบต่อการเตรียมตัวของนักกีฬาที่มีดาวรุ่งอยู่ในทีมค่อนข้างมาก

ความเคลื่อนไหวของ สมาคมวอลเลย์บอล แห่งประเทศไทย ที่อยู่ระหว่างเก็บตัวนักกีฬาเพื่อเตรียมเข้าร่วมมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ประเทศสิงคโปร์, วอลเลย์บอลยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย, วอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย และ วอลเลย์บอลหญิง เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2015

โดย "บิ๊กติ๋ม" เรืออากาศโท ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์ฯ ทัพลูกยาง ยอมรับว่าหนักใจในศึกชิงความเป็นเจ้าอาเซียนมากที่สุด เนื่องจากหลายชาติต่างต้องการชัยชนะ และทีมไทยอาจถูกจัดให้แขีงขันในเวลาที่ไม่เอื้อประโยชน์ในการเตรียมตัว

"ในซีเกมส์ครั้งนี้ต้องเตรียมตัวให้ดี เพราะมีโอกาสทีมหญิงจะถูกจัดตารางให้แข่งขันในช่วงเช้ามาก ส่วนทีมชายต้องแข่งเวลาดึก ดังนั้นขอกำชับไปยังสต๊าฟโค้ช และนักกีฬาทุกคน ให้เตรียมรับมือกับเรื่องดังกล่าว และห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะเรามีดาวรุ่งอยู่ในทีมจำนวนไม่น้อย อาจจะมีปัญหาในการปรับตัว ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองให้อย่างเต็มที่ ไม่อย่างงั้นอาจจะพลาดเหรียญทองได้" บิ๊กติ๋ม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น