xs
xsm
sm
md
lg

“บราซิล” ยกลูกยางไทย คู่แข่งสำคัญใน WGP

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทุกทีมพร้อมลุย เวิลด์กรังปรีซ์ 2015
จอส โรเบอโต ราเกซ ผู้ฝึกสอนทีมชาติบราซิล ยกทีมวอลเลย์บอลไทยเป็นคู่แข่งที่ต้องระวังในศึกเวิลด์กรังปรีซ์ 2015 ด้าน “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ลั่นสยบเซอร์เบีย ทีมอันดับ 3 ยูโรเปียนเกมส์ ประเดิมเปิดสนาม

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2558 ได้มีการจัดแถลงความพร้อมวอลเลย์บอลเวิลด์กรังปรีซ์ รอบคัดเลือกสัปดาห์ที่ 1 ที่จะเปิดฉากระหว่างวันที่ 3 - 5 กรกฎาคมนี้ ณ สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมฯ, “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร, มานาเบะ มาซาโยชิ ผู้ฝึกสอนทีมชาติญี่ปุ่น, บรันโก โควาเซวิค ผู้ฝึกสอนทีมชาติเซอร์เบีย, จอส โรเบอโต ราเกซ ผู้ฝึกสอนทีมชาติบราซิล เข้าร่วม

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ของ สาวไทย วันศุกร์ที่ 3 ก.ค. พบ เซอร์เบีย เวลา 16.00 น. วันเสาร์ที่ 4 ก.ค. พบ ญี่ปุ่น เวลา 16.30 น. วันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค. พบ บราซิล เวลา 16.30 น. ช่อง 7 สี, Bugaboo.tv และ เอสเอสเอ็มทีวี ถ่ายทอดสด

โดย บรันโก โควาเซวิค ผู้ฝึกสอนเซอร์เบีย กล่าวว่า แม้ว่าทีมของตนจะเพิ่งคว้าเหรียญทองแดง ในศึกชิงแชมป์ยุโรป แต่นัดนี้จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะคู่แข่งทุกทีมแข็งแกร่งหมด

ด้าน มานาเบะ มาซาโยชิ ผู้ฝึกสอน ชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า ดีใจที่ได้กลับมาเล่นในประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งทีมจะสู้เต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะให้มากที่สุด

ขณะที่ จอส โรเบอโต ราเกซ ผู้ฝึกสอนบราซิล กล่าวว่า ดีใจที่ได้มาเยือนเมืองไทย เป็นครั้งที่ 3 ทีมที่เข้าแข่งขันทุกทีม แข็งแกร่งมาก โดยเฉพาะการเจอกับเจ้าภาพสนามแรก จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด

ซึ่ง “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนไทย กล่าวว่า การแข่งขันในนัดแรกที่จะเจอกับเซอร์เบียถือว่าหนักมาก เพราะมีผู้เล่นชุดที่ได้ที่ 3 ยูโรเปียนเกมส์ แต่นัดนี้เราเตรียมผู้เล่นหลายชุดไว้รับมือคู่แข่ง ส่วนนัดกับญี่ปุ่น, บราซิล นักกีฬาจะได้ประสบการณ์มากยิ่งขึ้น การเล่นในบ้านทำให้เราได้เปรียบเรื่องสภาพร่างกาย จึงมั่นใจว่าจะสามารถชนะให้ได้ในนัดแรกได้แน่นอน
สมพร ใช้บางยาง (กลาง) เป็นประธานจัดแถลงข่าว
ตัวแทนของไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น