xs
xsm
sm
md
lg

“นายกลูกยาง” สั่งตำรวจ 100 นาย คุมเข้มตั๋วผี เจอจับทันที

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สมพร ใช้บางยาง นายใหญ่ลูกยาง ลั่นปราบคนขาย “ตั๋วผี” วอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 3 ก.ค. นี้ โดยสั่งระดมกำลังทหาร - ตำรวจ คุมเข้มกว่า 100 นาย ถ้าเจอจับกุมทันที เล็งปีหน้าย้ายสนามแข่งเมืองทองธานีเพื่อรองรับจำนวนผู้ชมในสนาม

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2558 ได้มีการจัดแถลงความพร้อมวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รอบคัดเลือกสัปดาห์ที่ 1 ที่จะเปิดฉากระหว่างวันที่ 3 - 5 กรกฎาคมนี้ ณ สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมฯ, “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร, มานาเบะ มาซาโยชิ ผู้ฝึกสอนทีมชาติญี่ปุ่น, บรันโก โควาเซวิค ผู้ฝึกสอนทีมชาติเซอร์เบีย, จอส โรเบอโต ราเกซ ผู้ฝึกสอนทีมชาติบราซิล เข้าร่วม

โดย นายสมพร ได้กล่าวถึงการคุมเข้มตั๋วผีเป็นพิเศษในปีนี้ เพราะได้รับการตอบรับจากแฟนๆ วอลเลย์บอลอย่างดี เกรงจะตกเป็นเหยื่อของผู้ไม่หวังดี “ตอนนี้สนามแข่งขันมีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ปีนี้พิเศษตรงที่มีการนำวิดีโอ ชาเลนจ์ เข้ามาใช้เพื่อป้องกันจังหวะที่ลูกก้ำกึ่ง ซึ่งจะให้แต่ละทีมขอดูภาพได้เซตละ 2 ครั้ง ทั้งนี้ ทางสมาคมฯ ได้จัดซื้อกล้องมาจากอิตาลี มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท มาใช้ในการแข่งขันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยกล้องสามารถนำไปใช้ในการแข่งขันฟุตบอล, เทนนิส ได้ด้วย หากมีสมาคมใดสนใจทางเรายินดีให้เช่ายืม”

“ทั้งนี้ ยังมีเรื่องที่เป็นกังวลมากที่สุด คือ “ตั๋วผี” เพราะปีนี้มีทีมดังมาร่วมแข่งขัน ทำให้ได้รับความสนใจจากแฟนวอลเลย์บอลเป็นพิเศษ ซึ่งทางสมาคมได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ, ทหาร, หน่วยรักษาความปลอดภัยของสนาม กว่า 100 นาย เข้ามาดูแลและสอดส่องผู้ขายตั๋วผี ซึ่งหากเจอก็จะนำตัวไปลงโทษทันที ทั้งนี้ ต้องขออภัยผู้ที่ไม่สามารถซื้อบัตรเข้ามาชมการแข่งขันได้ทัน เนื่องจากจำนวนที่นั่งในสนามมีจำกัดมาก แต่จะมีการตั้งจอยักษ์ไว้บริเวณหน้าสนาม เพื่อให้ผู้ที่เดินทางมาให้กำลังใจนักกีฬาสามารถร่วมเชียร์ด้วยกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย” นายใหญ่ลูกยาง กล่าว

นอกจากนี้ นายสมพร ยังเผยถึงในการแข่งขันปีหน้า จะมีการย้ายสนามแข่งขันไปที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เพื่อที่จะสามารถรองรับจำนวนคนดูได้มากขึ้น แต่คงต้องมีการปรับราคาให้สูงขึ้นตามราคาค่าเช่าสนามด้วย โดยจะมีการหารือกันอีกครั้งหลังจบแมตซ์เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2015
กำลังโหลดความคิดเห็น