xs
xsm
sm
md
lg

“ช้าง” ควัก 2 ล้าน อัดฉีดลูกยางคว้าทอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด นัดมอบเงินให้ทัพวอลเลย์บอลหญิงและชาย 2 ล้านบาท หลังคว้าเหรียญทองซีเกมส์ 2015 พร้อมเดินหน้าสนับสนุนเต็มที่ในทุกทัวร์นาเมนต์

ความเคลื่อนไหวของทีมลูกยางหญิงทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ล่าสุด นายสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การแข่งขันในครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งทีมลูกยางไทยสามารถคว้าเหรียญทองได้ทั้งทีมชาย และทีมหญิง

“ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย มายาวนานเกือบ 30 ปี เชื่อมั่นว่า ทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลไทยจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองให้คนไทยได้ชื่นชม ซึ่งทีมหญิงสามารถคว้าแชมป์สมัยที่ 12 ขณะที่ทีมชายเป็นแชมป์สมัยที่ 6 โดย “ช้าง” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจทัพนักกีฬาลูกยางไทย ด้วยการอัดฉีดทีมวอลเลย์บอลทั้งชายและหญิง เหรียญทองละ 1 ล้านบาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2 ล้านบาท และยังยืนยันว่า จะสนับสนุนต่อไปในอนาคต เพื่อที่จะมีส่วนร่วมในการนำความสุขมาให้คนไทย"

ด้าน นายสมพร ใช้บางยาง นายใหญ่ทัพลูกยาง กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัท ไทยเบฟฯ กับสมาคมวอลเลย์บอลฯ เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน เนื่องจากร่วมกันพัฒนาวอลเลย์บอลมาตั้งแต่ยุคแรกๆ จนประสบความสำเร็จ ส่วนตัวก็หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีไปตลอด เพราะความสำเร็จไม่ได้เกิดจากสมาคมโค้ช หรือนักกีฬาอย่างเดียว แต่ต้องมีผู้สนับสนุน และกำลังใจจากกองเชียร์ จึงจะทำให้ผลงานดียิ่งขึ้นในอนาคต

กำลังโหลดความคิดเห็น