xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” พอใจส่งดาวรุ่งเก็บเลเวล บู๊บราซิลต่อสนาม 2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร พอใจผลการแข่งขันแม้พ่ายบราซิล 3 เซตรวด แต่ผู้เล่นดาวรุ่งหลายรายได้โอกาสลงสนามและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ก่อนลุยสนามสอง ทั้งนี้ต้องลุ้นอาการเจ็บของ อัจราพร คงยศ ว่าจะสามารถช่วยทีมในนัดต่อไปได้หรือไม่

ปิดฉากการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังปรีซ์ สนามแรก โดยไทย พ่ายให้กับ บราซิล 3 เซตรวด 23-25, 18-25 และ 13-25 คว้าอันดับสามของกลุ่มด้วยการมี 2 คะแนน ขณะที่จ่าฝูงได้แก่ บราซิล มี 9 คะแนนเต็ม, อันดับสอง ญี่ปุ่น มี 6 คะแนน และเซอร์เบียรั้งอันดับสุดท้าย มี 1 คะแนน

ด้าน “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนไทย เปิดเผยหลังจบการแข่งขัน ว่า “ดีใจที่ได้มีโอกาสแข่งขันในบ้าน สำหรับวันนี้ขอบคุณผู้เล่นบราซิลที่สู้อย่างเต็มที่ ทำให้เราได้ประสบการณ์ที่ดี เพื่อเตรียมพบกันอีกในสนามสอง ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศบราซิล ทั้งนี้ เรามีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ อัจราพร คงยศ ต้องให้แพทย์เช็กอีกทีว่าจะสามารถช่วยทีมลุยสนามต่อไปได้หรือไม่”

ขณะที่ จอส โรเบอโต ราเกซ ผู้ฝึกสอนทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่า ผลในวันนี้ไม่ค่อยเป็นไปตามที่คาดหวังมากนัก เพราะทีมไทยเล่นเกมบุกค่อนข้างเร็ว ส่วนตัวรู้สึกยินดีที่ได้เล่นด้วยกัน เพราะไทยมีรูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ทำให้ทีมของเราได้เรียนรู้อยู่เสมอ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น