xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กเสือ” สนดึง “เมสซีเจ” เล่นละครกีฬา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“บิ๊กเสือ” สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เผยสนใจทำละครชีวิตของนักกีฬาไทย โดยเตรียมดึงฮีโร่ชื่งดัง อาทิ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว มาเป็นดารานำ ออกอากาศทางช่อง ที-สปอร์ต

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2558 นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้จัดแถลงนโยบายและแผนการปฏิบัติงาน โดยมีผู้บริหาร กกท. ร่วมรับฟัง ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา กกท.

โดย “บิ๊กเสือ” เผยถึงแผนการพัฒนาช่อง ที-สปอร์ต ที่อยู่ภายใต้การดูแลของการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นสถานีกีฬาเพื่อประชาชน พร้อมมีความประสงค์จะยิงสดการแข่งขัน ริโอเกมส์ 2016 “ส่วนตัวผมมองว่าอยากจะทำให้ช่อง ที-สปอร์ต เป็นช่องที่เน้นกีฬาแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดสดกีฬาที่ประชาชนให้ความนิยม โดยเฉพาะโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล เท่าที่ทราบเบื้องต้นทางทีวีพูลได้ยื่นซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดไปแล้ว แต่หากจะมีการหารือกันอีกครั้ง เพราะหากเป็น กกท. ยื่นเสนอแทน จะได้ราคาที่ต่ำกว่า หรือหาก กกท. ไม่ได้เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์เอง ก็จะขอแบ่งสัญญานถ่ายทอดสดเพื่อให้ประชาชนได้มีช่องทางในการรับชมที่มากขึ้น”

“นอกจากนี้ ยังสนใจทำละครเกี่ยวกับชีวิตนักกีฬา หรือแฝงข้อคิดประโยชน์ที่ได้จากการเล่นกีฬาให้ประชาชนได้รับชม ซึ่งนำฮีโร่ที่ทุกคนชื่นชอบ อาทิ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว หรือ อแมนดา คาร์ ที่หลายๆ คนรู้จักมำเป็นตัวละครเอก ซึ่งจะเป็นที่เดียวในประเทศไทย ที่มีการนำเสนอละครตูปแบบดังกล่าว เชื่อว่าจะต้องมีผู้ที่ให้ความสนใจอย่างแน่นอน” นายใหญ่ กกท. กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น