xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ปัดขาย “สเตอร์ลิง” เรือหันสมอล่า “วิลเชียร์” 30 ล้าน ป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ (ซ้าย) เป้าหมายใหม่ เรือใบสีฟ้า
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล้าปัดข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ที่ขอซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เบนเข็มคว้า แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ “ปืนโต” อาร์เซนอล

รายงานจาก “เทเลกราฟ” ระบุว่า เมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา แมนฯซิตี ปรับปรุงข้อเสนอครั้งใหม่ พร้อมยื่นให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาเพื่อแลกกับลายเซ็นของ สเตอร์ลิง แต่ล้มเหลวไม่เป็นท่า ทำให้จากนี้ “เรือใบสีฟ้า” จะไปขอซื้อ วิลเชียร์ ของ อาร์เซนอล คาดทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท)

วิลเชียร์ เพิ่งยิงประตูแรกในสีเสื้อทีมชาติอังกฤษ เกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี บุกชนะ สโลเวเนีย 3-2 เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ถือเป็นเป้าหมายของ แมนฯซิตี ที่อยากได้นักเตะท้องถิ่น หรือ “โฮม-โกรน”

จากนี้ขึ้นอยู่กับว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล จะยอมขาย วิลเชียร์ หรือไม่ เนื่องจากที่ผ่านมา แข้งวัย 23 ปี มีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง รวมถึงพฤติกรรมไม่น่าประทับใจเที่ยวและสูบบุหรี่ ล่าสุด ด่าแฟน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อริร่วมกรุงลอนดอนระหว่างขึ้นรถบัสแห่แชมป์ เอฟเอ คัพ จนถูกปรับเงิน 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท) พร้อมตักเตือน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น