xs
xsm
sm
md
lg

“สเคอร์เทล” จ่อลา “หงส์” อีกราย โวยสัญญาดูถูก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเคอร์เทล เตรียมบู๊ให้ทีมชาติ
มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังสโลวาเกีย กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ส่ออำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่พอใจสัญญาที่ได้รับจากต้นสังกัด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

สเคอร์เทล โพสต์ภาพผ่าน “อินสตาแกรม” สังคมออนไลน์สุดฮิต เมื่อวันพุธที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะกำลังนอนให้นักกายภาพดูแลก่อนทำศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี เปิดบ้านรับมือ มาซิโดเนีย วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน นี้ พร้อมรายงานจากสื่อบ้านเกิดว่าจะไม่เซ็นสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล

“พิจารณาแล้วยากจะรับได้ ผมคิดว่าสัญญาที่ได้รับนั้นสำหรับนักเตะที่แก่กว่านี้หรือไม่ก็มีปัญหาสภาพร่างกาย ดังนั้น คงไม่เซ็นแน่นอน ส่วนข่าวลือเกี่ยวกับสโมสรที่อยากได้ตัวนั้นถือเป็นเรื่องส่วนตัว” แข้งวัย 30 ปี เผยแบบตรงไปตรงมา

สเคอร์เทล เจรจาสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนฤดูกาล 2014-15 รูดม่าน แต่ไม่ลุล่วง ถือเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยระดับต้นๆ หลังย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 325 ล้านบาท)

รายงานระบุ ลิเวอร์พูล เสนอสัญญา 3 ปี ให้ สเคอร์เทล พร้อมออปชันเมื่อสิ้นสุดลงสามารถขยายออกไปอีก 12 เดือน แต่อาจมีเงื่อนไขว่าต้องลงเล่น 80 เปอร์เซ็นต์ ถึงจะรับเงินเต็มอัตรา
ไม่พอใจ ลิเวอร์พูล
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น