xs
xsm
sm
md
lg

"ปู่รอย" เผยอาการ "สเตอร์ริดจ์" อาจพัก 1 เดือน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ อาจพัก 1 เดือน
รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยอาการบาดเจ็บของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าความหวังของ ลิเวอรฺ์พูล ซึ่งเป็นสาเหตุให้ต้องคัดชื่อออกจากทีม และได้รับการคาดหมายว่าจะต้องพักถึง 1 เดือน

ดาวยิงค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) บาดเจ็บจากศึก พรีเมียร์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (แพ้ 1-2) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา และต้องถอนตัวทัพ "สิงโตคำราม" ชุดสู้ศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก พบ ลิธัวเนีย ที่เวมบลีย์ (27 มี.ค.) และเกมอุ่นเครื่องกับ อิตาลี ที่เมืองตูริน (31 มี.ค.)

จอมถล่มประตูวัย 25 ปี เข้ารับการสแกนกับแพทย์ประจำทีมชาติ พบว่า มีรอยฉ๊กขาดเล็กน้อยของกล้ามเนื้อสะโพก และกลับสู่ย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เพื่อทำ

กายภาพบำบัดอย่างเร่งด่วน ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ คาดหวัง เจ้าตัว จะไม่ต้องพักยาว เหมือนช่วงต้นซีซันที่กินเวลาถึง 5 เดือน

อย่างไรก็ตาม ลาสุด อดีตนักเตะ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจฟิตไม่ทันลงสนาม เกมสำคัญ กับ อาร์เซนอล วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้

"ปู่รอย" กล่าว "ผมผิดหวังแทน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เมื่อเขามาหาเรา เขารู้สึกว่าปัญหาของเขาไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่ เมื่อเราตรวจแลัวพบว่า เขาต้องถอนตัว เขารู้สึกเสียใจมาก เพราะเขาไม่ต้องการออกจากแคมป์ ไม่มีทางเลือก เนื่องจากเขามีอาการกล้ามเนื้อฉีก คุณคงไม่สามารถฝืนได้"

ทั้งนี้ "หงส์แดง" จะปราศจากขุนพลตัวหลักอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม กับ มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์แบ็กชาวสโลวัก ที่ติดโทษแบน บุกรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังเบรกทีมชาติ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น