xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” ชมดาวรุ่งเล่นตามมาตรฐาน-ติงเกมรับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หัตถยา นำทีมดาวรุ่ง
“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เฮดโค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชมดาวรุ่งตั้งใจเล่นแม้จะเจองานเบาอย่าง เมียนมา ในนัดเปิดสนาม ซีเกมส์ 2015 แต่ติงยังต้องปรับเรื่องเกมรับ เผยส่งรายชื่อลิโบโรเพียงรายเดียว เพื่อทดสอบ ทัดดาว นึกแจ้ง

ทัพลูกยางสาวไทย แชมป์เก่า 11 สมัย เปิดฉาก ซีเกมส์ 2015 ด้วยการเอาชนะ เมียนมา สบายมือ 3-0 เซต 25-8, 25-11 และ 25-6 เมื่อบ่ายวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

หลังจบเกม “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือลูกยางไทย กล่าวชมนักกีฬาที่ตั้งใจเล่น “ก่อนอื่นต้องขอชมนักกีฬาที่ตั้งใจเล่นตามมาตรฐานแม้จะเป็นเกมที่ไม่หนักมาก เกมนี้เราได้สลับผู้เล่นส่งดาวรุ่งลงหลายตำแหน่ง ซึ่งทุกคนก็ทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะเกมรุก แต่ทั้งนี้ ก็ยังมีข้อบกพร่องอยู่บ้างเล็กๆ น้อยๆ ในเกมรับ ซึ่งเกมต่อไปกับสิงคโปร์ก็จะไม่ประมาท”

พร้อมกันนี้ “โค้ชอ๊อต” เผยถึงการส่งชื่อผู้เล่นตำแหน่งลิโบโร (ตัวรับอิสระ) เพียงรายเดียว คือ ทัดดาว นึกแจ้ง แม้จะมี วรรณา บัวแก้ว อยู่ในทีมด้วยก็ตามว่า “เราส่งชื่อลิโบโรเพียงรายเดียว เนื่องจากอยากจะทดสอบ ทัดดาว ว่าหากต้องเจอกับทีมอย่างเวียดนาม หรือ อินโดนีเซีย จะรับมือไหวหรือไม่ ส่วน วรรณา ก่อนหน้านี้ เขาก็เคยเล่นตำแหน่งตัวบล็อกกลางมาก่อนอยู่แล้ว ไม่มีปัญหา”

โดยโปรแกรมต่อไปนัดสุดท้ายรอบแรก ไทย จะพบเจ้าภาพ สิงคโปร์ วันที่ 12 มิถุนายน นี้ เวลา 12.00 น. (เวลาไทย 11.00 น.)


อรอุมา ยิ้มสบาย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น