xs
xsm
sm
md
lg

ข่าวดี! ตีตั๋วชม "ช้างศึก" อุ่นเครื่องลุ้น "มีตแอนด์กรีต" แข้งดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอลไทยได้โอกาสใกล้ชิดนักเตะดังแน่นอน
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในบรมราชูปถัมป์ เอาใจแฟนบอลด้วยการจัดกิจกรรม มีตแอนด์กรีตแข้ง "ช้างศึก" ที่ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันแมตช์อุ่นเครื่อง ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ที่จะเจอกับ เมียนมาร์ วันที่ 19 พฤษภาคม 2558 และ ทีมชาติชุดใหญ่ ที่จะเจอกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ วันที่ 20 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลทีมชาติไทย ที่จะทำการลงอุ่นเครื่องก่อนเดินทางไปแข่งขันสองรายการใหญ่อย่าง ซีเกมส์ 2015 และ คัดฟุตบอลโลก 2018 (ชุดใหญ่) โดยในวันที่ 19 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ แข้งอายุไม่เกิน 23 ปี (ชุด ซีเกมส์) จะลงดวลแข้งกับ ทีมชาติเมียนมาร์ เวลา 19.00 น. และในวันที่ 20 พฤษภาคม แข้งชุดใหญ่ จะอุ่นเกือกกับเกาหลีเหนือ เวลา 19.00 น. ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ทั้งสองนัด

ทำให้ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมเอาใจแฟนบอล ที่ซื้อบัตรชมการแข่งขัน แมตช์อุ่นเครื่อง ทั้งสองชุด มีสิทธิ์กระทบไหล่ใกล้ชิดกับบรรดานักเตะทีมชาติไทยครบชุด หลังจบการแข่งขัน โดยจะจับสลากหางตั๋วเป็นหาผู้โชคดีจำนวน 50 ที่นั่งเท่านั้น ที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรม มีต แอนด์ กรีต

สำหรับ บัตรเข้าชมการแข่งขันทั้งสองแมตช์ มีราคา 100 และ 200 บาท หาซื้อได้ที่ ไทย ทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยจะเปิดขายบัตรตั้งแต่เวลา 14.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น