xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กอ๊อด" เชื่อไทยโกยเหรียญหลังพิธีเปิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กอ๊อด ชมเจ้าภาพ
"บิ๊กอ๊อด" พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวชม สิงคโปร์ เจ้าภาพ ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ว่าให้การต้อนรับดีเยี่ยม พร้อมเชื่อหลังพิธีเปิดทัพไทยจะเดินหน้าโกยเหรียญ ด้าน “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสมือเก๋า แย้มยังไม่รีไทร์ มั่นคว้าทอง

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลา 14.30 น. พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เดินทางถึงประเทศสิงคโปร์ เพื่อเตรียมร่วมงาน ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน นี้

โดย พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวชมเจ้าภาพว่าให้การต้อนรับที่ดีมาก "สิงคโปร์เตรียมการมาดีมาก มีคณะทีมงานรอต้อนรับนักกีฬาไทยที่เดินทางมาถึงอย่างดี คอยดูแลเอาใจใส่ พร้อมให้ความสะดวกสบายในเรื่องพาสปอร์ต"

พร้อมกันนี้ "บิ๊กอ๊อด" กล่าวต่อถึงกรณีที่เจ้าภาพสามาถคว้าไปได้แล้ว 2 เหรียญทอง ส่วน ไทย ยังไม่ได้เลยว่าให้รอหลังพิธีเปิด "เจ้าภาพนำกีฬาที่ตนเองถนัดและน่าจะคว้าเหรียญทองได้มาแข่งขันก่อนเพื่อเป็นกำลังใจ แต่ทั้งนี้เชื่อว่าหากผ่านพิธีเปิดวันที่ 5 มิถุนายน ไปแล้วจะเริ่มเห็นชัยชนะของทัพนักกีฬาไทยมากขึ้น"

ขณะเดียวกันด้าน "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ผู้ฝึกสอนทัพนักเทนนิสทีมชาติไทย ที่เดินทางมาพร้อมกัน มั่นใจว่าทัพหวดลูกสักหลาด จะสามารถกวาดได้ 4 เหรียญทองแน่นอน จากประเภท ทีมหญิง ทีมชาย หญิงคู่ และชายคู่

ฟาก “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดจอมเก๋าวัย 38 ปี เผยสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ "สภาพร่างกายตอนนี้โอเคมาก แม้จะมีคู่แข่งที่น่ากลัวอย่างอินโดนีเซียที่มีดาวรุ่งแรงดีแต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหา มั่นใจว่าจะคว้าเหรียญทองจากประเภททีมหญิงได้แน่นอน ส่วนประเภทอื่นๆต้องรอประชุมอีกครั้งว่าจะลงประเภทใดบ้าง อย่างไรก็ตามซีเกมส์ครั้งนี้คงยังไม่ใช่ครั้งสุดท้าย เพราะหากร่างกายยังไหวก็ยังอยากที่จะลงเล่นในครั้งต่อไปอีก"
ซูเปอร์บอล นำทัพเทนนิส
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น