xs
xsm
sm
md
lg

"แป๋ว-หญิง" พ่ายเจ้าถิ่นหวิวชวดชิงทองซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แป๋ว-หญิง คว้าเหรียญทองแดงแรกให้ทีมไทย
นันทนา คำวงศ์ และ สุธาสิณี เศวตรบุตร สองนักกีฬาเทเบิลเทนนิสหญิงทีมชาติไทย ชวดโอกาสเช้าชิงเหรียญทอง ซีเกมส์ ที่ สิงคโปร์ หลังแพ้เจ้าถิ่นรอบรองชนะเลิศ 3-4 เกม แต่ก็จัดการประเดิมเหรียญรางวัลแรกให้ทัพไทยได้แล้วเช่นกัน

ศึกเทเบิลเทนนิส ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สนาม สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทัพนักกีฬาเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย มีโปรแกรมส่งทีมลงแข่งขันทั้งหมด 2 ทีมจากสองรุ่นของวันที่สอง รอบรองชนะเลิศ

โดยหญิงคู่ นันทนา คำวงศ์ จอมเก๋าแห่งวงการ จับคู่ สุธาสินี เศวตรบุตร เจอกับ หลิน เย่ กับ โจว ยี่หาน สองผู้เล่นของสิงคโปร์ที่โอนสัญชาติมาจากจีน รูปเกม คู่ตบสาวไทย ฟอร์มดีออกนำก่อน 2 เกม แต่จากนั้นออกลูกพลาดตีเสียบ่อย บวกเจ้าถิ่นมีฮึดตบเขัาเป้าทุกลูก ทำให้เกมมาเสมอกัน 2-2

เกมที่ 5 เหมือนมีจุดเปลี่ยน นันทนา-สุธาสิณี พลิกนรกจากที่ตาม 4-10 แซงชนะ 12-10 ได้นำ 3-2 เกม แต่ 2 เกมสุดท้ายฟอร์มไม่นิ่งตีหลุดหลายลูก จนทำให้เจ้าถิ่นตีเสมอเกมและพลิกชนะเข้าชิงเหรียญทองกับคู่แข่งชาติเดียวกันในที่สุด 4-3 เกม 7-11, 9-11, 11-3, 11-5, 10-12, 11-6, 11-8

หลังจบการแข่งขัน “แป๋ว” นันทนา กล่าวเสียดายที่ทำได้เพียงแค่เหรียญทองแดง ทั้งที่มีโอกาสผ่านถึงรอบชิง แต่ถือเป็นเกมที่เช่นสนุกและดีกว่าตอนซ้อม รวมถึงจุดเปลี่ยนในเกมที่ 5 แต่ปิดบัญชีไม่ได้ ก่อนขอมุ่งสมาธิลุ้นเหรียญในประเภทอื่นต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


พี่แป๋ว ตบ
น้องหญิง รอซ้ำ
ขอบคุณกองเชียร์
บิ๊กต้อม ก็มาดู
กำลังโหลดความคิดเห็น