xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กตู่" เสน่ห์แรง!! นักกีฬารุมเซลฟี่ อวยพรซีเกมส์โชคดี ฟุ้งตนก็ชิงเหรียญเพื่อชาติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ให้นักกีฬาเซลฟีอย่างเป็นกันเอง
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดทำเนียบรัฐบาล ต้อนรับทัพนักกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 เมื่อเย็นวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จ และเผยว่าตนเองกำลังชิงเหรียญทองให้ประเทศชาติอยู่ด้วยเช่นกัน

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลา 15.30 น. คณะนักกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 และทีมงานบริหารแต่ละสมาคมกีฬา เดินทางเข้ารับโอวาทจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกสันติไมตรี(หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล ก่อนไปชิงชัยเหรียญทองที่สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน นี้

โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ซีเกมส์ถือเป็นการแข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ของแต่ละประเทศในย่านอาเซียน ซึ่งเป็นอีกความก้าวหน้าของภูมิภาคนอกเหนือจากด้านอื่นๆที่พยายามจะร่วมมือกันมาโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นเวทีให้นักกีฬาได้แสดงความสามารถที่ได้ฝึกซ้อมกันมา รวมถึงเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อพัฒนาตนเอง

“รัฐบาลปัจจุบันพยายามสนับสนุนเรื่องกีฬาเต็มที่มาโดยตลอด มีการส่งเสริมในทุกๆด้าน รวมถึงเรื่องเงินรางวัลด้วยเช่นกัน ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนประสบความสำเร็จได้เหรียญทองตามที่หวังไว้ ขอให้ทุกคนมีน้ำใจนักกีฬา ปฏิบัติตามกติกา และทำหน้าที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยให้เพื่อนบ้านได้เห็น โดยผมเองก็กำลังชิงเหรียญรางวัลให้ประเทศชาติกลับมาสงบสุขอยู่ด้วยเช่นกัน” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

พร้อมกันนี้ “บิ๊กตู่” เผยต่อว่าได้มีคำสั่งให้กระทรวงศึกษาธิการ เฟ้นหานักกีฬาช้างเผือกมาแข่งขันกับนักกีฬาทีมชาติ “ผมไว้ใจการคัดเลือกนักกีฬาของแต่ละสมาคม แต่เพื่อเพิ่มแรงกระตุ้น ในอนาคตผมได้สั่งให้กระทรวงศึกษาเฟ้นหาช้างเผือกจากทั่วประเทศ มาร่วมคัดเลือกตัวในแต่ละกีฬาด้วยเช่นกัน”

ภายหลังจบงาน พล.อ.ประยุทธ์ ได้เปิดโอกาสให้คณะนักกีฬาร่วมถ่ายภาพอย่างเป็นกันเองท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักเป็นพิเศษ
เปิดทำเนียบต้อนรับ
อวยพรให้คว้าเหรียญทอง

บรรยากาศคึกคัก
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น