xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เปิดตัวแฟนคนสวย รับรักใหม่สุดแฮปปี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ควงแขน เอริกา
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือดีกรีมือ 1 ของโลก เปิดปากต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับรักครั้งใหม่ โดยยอมรับว่ามีความสุขมาก หลังจากคบหาดูใจกับ เอริกา สตอลล์ สาวสวยผมบลอนด์ ช่วง 6-7 เดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งมั่นใจ

แม็คอิลรอย เพิ่งไม่ผ่านตัดตัวศึก ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ไอริช โอเพน" เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย 2 วันสกอร์เกินไป 9 โอเวอร์พาร์ ซึ่งช่วงเวลาไล่เลี่ยกันเจ้าของ 4 แชมป์ระดับเมเจอร์ยอมรับว่ากำลังเดตกับ เอริกา สตอลล์ สาวสวยวัย 26 ปีจากฟลอริดา เธอทำงานให้กับสมาคมนักกอล์ฟอาชีพ

แม็คอิลรอย กล่าวผ่าน "เดอะ ไทม์ส แม็กกาซีน" ว่า "ผมมีความสุขกับชีวิตรัก เราไม่ได้วางแผนจนกระทั่งมีข่าวออกมา เธอมาจากอเมริกา คือเหตุผลว่าทำไมผมถึงชอบไปใช้เวลาอยู่ใน ปาล์ม บีช ระยะเวลา 6-7 เดือนที่ผ่านมาเป็นส่วนที่ยอดเยี่ยมในชีวิตมาก"

ทั้งคู่พบกันเมื่อเดือนกันยายนปี 2012 จากนั้นก็คบหาในฐานะเพื่อน ขณะที่ แม็คอิลรอย ขอหมั้นกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนมาร์กอดีตมือ 1 ของโลกช่วงเทศกาลปีใหม่ปี 2014 ทว่าจากนั้นก็มีอันต้องเลิกราเมื่อกลางปีถัดมาทั้งที่ร่อนการ์ดเชิญไปแล้ว เหตุผลคือตอนนั้นวัย 25 ปียังไม่พร้อมมีครอบครัว

สำหรับ เอริกา เคยปฎิบัติหน้าที่ในฐานะอาสาสมัครของ พีจีเอ สหรัฐอเมริกา ซึ่งระหว่างแข่ง ไรเดอร์ คัพ แม็คอิลรอย เคยตื่นสาย ก็ได้ประสานเจ้าที่ตำรวจไปรับตัวจนมาแข่งขันทัน รายงานยังระบุอีกว่าปีใหม่ 2015 ทั้งคู่ฉลองด้วยกันที่โรงแรมหรูใน โค มาโย
เอริกา สวยวิ้งเลย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น