xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เซ็งฟอร์มจ่อหลุดตัดตัวสวิงฮอนด้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ท่าจะรอดยาก
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มมือ 1 โลกจาก ไอร์แลนด์เหนือ เผยไม่พอใจกับผลงานการเล่นของตัวเองหลังตีออกทะเลหลุดไป 4 โอเวอร์พาร์ จนสถานการณ์สุ่มเสี่ยงจะไม่ผ่านการตัดตัวในรายการ เดอะ ฮอนด้า คลาสสิค รอบสอง แม้ว่ายังแข่งไม่จบเพราะเจอฝนป่วน

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เดอะ ฮอนด้า คลาสสิค ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 192 ล้านบาท) ณ สนาม ปาล์ม บีช การ์เดนส์ รอบสองเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ต้องจบลงแบบกระทันหันเนื่องจากมีฝนตกหนัก และแสงสว่างไม่พอ

โดย รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงเบอร์ 1 โลก เป็นหนึ่งในโปรที่แข่งจบไปแล้ว ทว่าผลงานย่ำแย่ทำ 1 เบอร์ดี แต่เสีย 5 โบกี จบวันสกอร์รวมบวกเพิ่มเป็น 7 โอเวอร์พาร์ ตกไปอยู่อันดับ 103 ร่วม ทว่ายังต้องรอดูสถานการณ์ของสวิงรายอื่นๆก่อนว่าจะได้ไปต่อหรือไม่

"ผมไม่ชอบเลยที่ต้องอยู่ในสถานการณ์แบบนี้" รอรีย์ วัย 25 ปี ที่ไม่ผ่านตัดตัวครั้งสุดท้ายคือรายการ ไอริช โอเพน เมื่อปีก่อน เผย "คุณต้องการเล่นให้ดีตลอดสัปดาห์นี้ แต่นี่ไม่ใช่ที่ๆผมควรอยู่"

ส่วนคนที่ยึดตำแหน่งผู้นำอยู่ในเวลานี้คือ เบรนแดน สตีล โปรเจ้าถิ่นที่ตีไปแล้ว 4 หลุม และทำไป 4 เบอร์ดี ขึ้นนำที่สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ เขี่ย จิม เฮอร์มัน ผู้นำรอบที่แล้วตกไปอยู่อันดับ 3 ซึ่งขานั้นก็ยังตีไม่จบเช่นกันเพราะผ่านไปแค่ 3 หลุมเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น