xs
xsm
sm
md
lg

"เฮอร์มัน" นำเดี่ยวสวิงฮอนด้า "รอรีย์" หลุด 3 โอเวอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ออกตัวบู่
จิม เฮอร์มัน นักกอล์ฟชาวอเมริกัน ประเดิมผลงานสุดหรูขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวในการแข่งขัน พีจีเอ ทัวร์ เดอะ ฮอนด้า คลาสสิค วันแรกที่บ้านเกิด ด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 โลกจาก ไอร์แลนด์เหนือ น่ากังวลว่าไม่ผ่านตัดตัวเพราะตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เดอะ ฮอนด้า คลาสสิค ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 192 ล้านบาท) ณ สนาม ปาล์ม บีช การ์เดนส์ ระยะ 7,158 หลา พาร์ 70 มลรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เปิดฉากการแข่งขันวันแรกไปแล้วเมื่อคืนวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังจบวันปรากฏว่ามีพลิกเมื่อ รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 โลกชาวไอริช ที่เพิ่งประเดิมลงแข่ง พีจีเอ รายการแรกในปีนี้ ผลงานไม่ดีนักตีเสีย 2 ดับเบิลโบกี และ 3 โบกี ก่อนจะมาแก้คืน 3 เบอร์ดีในภายหลัง ส่งผลให้จบวันสกอร์รวมเกิน 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 79 ร่วม

โดยหลังเกม แม็คอิลรอย อ้างว่าอุปสรรคสำคัญคือแรงลมกรรโชกในสนามทำให้กะจังหวะและทิศทางได้ยากลำบาก "ผมหยุดพักมา 3 สัปดาห์ พอเจอสภาพอากาศแบบนี้ก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน ผมไม่ได้คาดคิดจะให้เป็นเช่นนี้ แต่ก็หวังว่าจะกลับมาสู่ทัวร์นาเมนต์ในวันถัดไป"

ส่วนตำแหน่งผู้นำรอบแรกเป็นของ จิม เฮอร์มัน สวิงชาวอเมริกัน ทำสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ จากการเก็บเบอร์ดีเน้นๆ 5 หลุมแบบไม่เสีย ยึดจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ ทว่าก็ห่างจาก เบรนแดน สตีล เพื่อนร่วมชาติอันดับ 2 แค่สโตรกเดียวเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เฮอร์มัน ผู้นำวันแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น