xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" เปิดใจโตขึ้นมากหลังเลิก "รอรีย์"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี เปิดใจหมดเปลือก
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวสวยมือวางอันดับ 5 ของโลกชาวเดนมาร์ก เปิดใจเติบโตขึ้นมากนับตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มนักกอล์ฟอย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย ชี้มรสุมชีวิตทำให้เห็นว่าใครที่พร้อมจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในตอนเจ็บช้ำและใครที่เป็นเพื่อนเฉพาะเวลามีความสุข

หลังจากที่ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ประกาศยุติความสัมพันธ์กับคาโรไลน์ วอซเนียคกี หลังเพิ่งเชิญแขกไปร่วมงานแต่งได้เพียงอาทิตย์เดียวเท่านั้น ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปีที่ผ่านมา จนทำให้สาวเจ้าเจ็บปวดจนฟอร์มดิ่งไปสักระยะหนึ่ง

ล่าสุด วอซเนียคกี ได้เปิดเผยว่า วันเวลาที่ผ่านไประยะเกือยหนึ่งปีนั้น ทำให้เธอโตขึ้นมากทีเดียว หลังจากต้องเจอมรสุมชีวิต นับตั้งแต่เลิกกับ โปรกอล์ฟ เบอร์หนึ่งของโลก แต่ตอนนี้เธอก็สามารถกลับไปติด ท็อป 10 ในแรงกิงอันดับนักหวดสาวเรียบร้อยแล้ว

"ตอนนั้นหัวของฉันคิดแต่เพียงว่า ฉันมีทุกๆอย่างแล้ว ทั้งหน้าที่การงานที่ดี และกำลังจะแต่งงาน มีครอบครัวที่เพอร์เฟ็คต์ ทุกอย่างมันยอดเยี่ยม ไม่มีอะไรที่จะมาทำอะไรฉันได้ มันเป็นช่วงเวลาที่แฮปปีสุดๆ แต่หลังจากนั้นทุกอย่างที่ฉันไม่ได้คาดหวังมันเกิดขึ้น คุณเห็นได้เลยว่าดิ่งลงต่ำเลยทีเดียว เป็นความรู้สึกเหมือนกำลังจะตาย " วอซซี เริ่มกล่าว

"แต่แล้วคุณก็ต้องก้าวผ่านสิ่งเหล่านั้น ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่แสนลำบากมากๆ แต่หลังจากนั้นมา ก็ทำให้ได้รู้ว่าฉันโตขึ้นมากทีเดียว เพียงแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น ตอนนี้ฉันได้รู้แล้วว่าใครที่จะอยู่ข้างๆเวลามีปัญหาและใครที่อยู่เฉพาะช่วงเวลาที่ดีเท่านั้น" หวดสาวเบอร์ 5 ของโลก เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น