xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซีเจ" ตอกกลับ "เล คอง วินห์" เยาะเย้ยหลังเกม(คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชนาธิป ตอบโต้
"เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งตัวเก่งทีมชาติไทย ออกโรงตอบโต้ เล คอง วินห์ หลังโดนกองหน้าตัวเก๋าเวียดนาม กล่าวหาว่าตนไป ยิ้มเยาะเย้ยใส่ หลังจบเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่ "ช้างศึก" ชนะ 1-0



เล คอง วินห์ ศูนย์หน้าตัวเก๋าทีมชาติเวียดนาม เปิดเผยกับสื่อประเทศตัวเอง ว่าโดน ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติไทย ยิ้มเยาะเย้ย หลังจบเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ นัดแรก ที่ "ช้างศึก" เปิดบ้านเฉือน 1-0 เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยล่าสุด "เมสซีเจ" ที่อยู่ระหว่างฝึกซ้อมเตรียมลงป้องกันเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ได้กล่าวตอบโต้ถึงเรื่องนี้ผ่าน MGR SPORT ว่า ไม่ได้กระทำอย่างที่กล่าวหา "จริงๆผมก็เป็นคนที่ชอบยิ้มอยู่แล้ว ก็จับมือยิ้มปกติหลังจบเกม ถ้าไม่ยิ้มจะให้ผมทำอะไร แม้ผมจะเข้าใจความรู้สึกถึงคนที่แพ้ แต่ผมว่าเขาคิดไปเองมากไป"

"เขาลงข่าวอย่างนี้ ผมก็อยากเจอเหมือนกัน ยังไงเราก็ได้เจอกันอยู่แล้วในเดือนตุลาคม ผมอยากรู้ว่าคุณเล่นในบ้านจะเล่นอย่างไร ผมไปผมก็โดนเตะอยู่ดี คุณจะเตะผมเท่าไหร่ แต่ถ้าคุณโดนใบแดงคุณก็เสียเปรียบอยู่ดี ผมไม่กลัว เขาขู่พวกผมไม่ได้หรอก" ชนาธิป กล่าวอย่างมั่นใจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น