xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซีเจ" ถือธงไทย เปิดซีเกมส์ "อิเหนา" ได้แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนาธิป ได้รับเกียรติ
"เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติไทย ได้รับเกียรติทำหน้าที่ถือธงนำคณะนักกีฬาในพิธีเปิด ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ด้าน อินโดนีเซีย ได้เข้าร่วมการแข่งขัน

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ล่าสุดเมื่อบ่ายวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมร่วมกันทั้ง

ภายหลังการประชุม สมศักดิ์ ศิริธรรม ผู้จัดการทีมช้างศึก กล่าวว่า กรณี อินโดนีเซีย นั้นจะได้ร่วมแข่งขันแน่นอนแล้ว หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าอาจโดนถอดทีม ส่งให้ กลุ่ม เอ ที่มีเจ้าภาพ ยังคงมี 5 ทีมตามเดิม ส่วน กลุ่ม บี ที่มี ไทย จะมี 6 ทีม

พร้มกันนี้ "บิ๊กเปี๊ยก" เผยต่อว่า ทีมได้เปิดทางให้ "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เป็นตัวแทน ถือธงชาติไทย เดินนำทัพนักกีฬาไทยในขบวนพาเหรด พิธีเปิดวันที่ 5 มิถุนายน นี้ ตามที่ คณะกรรมการโอลิมปิกแแห่งประเทศไทย เสนอชื่อ

"เราอนุญาตเรียบร้อย ถือเป็นเกียรติสำหรับตัวนักกีฬาและทีมฟุตบอล อย่างไรก็ตามแม้วันดังกล่าวจะไม่มีแมตช์แข่งขัน แต่กว่าพาเหรดจะจบก็เกือบ 4 ทุ่ม ดังนั้นเราจึงส่ง เจ เป็นตัวแทนเพียงรายเดียว เพื่อไม่ให้นักกีฬาคนอื่นๆเกิดอาการล้า ส่วน เจ นั้นก็มีสิทธิ์เป็นไปได้ที่จะได้พัก" ผจก. ช้างศึก กล่าว

สำหรับ ทัพ "ช้างศึก" ภายใต้การคุมบังเหียนของ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ มีคิวลงประเดิมสนามนัดแรก กลุ่ม บี พบ ลาว วันที่ 29 พฤษภาคม ต่อด้วย ติมอร์ เลสเต(1 มิถุนายน), มาเลเซีย(4 มิถุนายน), บรูไน(6 มิถุนายน) และ เวียดนาม(10 มิถุนายน)
กำลังโหลดความคิดเห็น