xs
xsm
sm
md
lg

ผีงานเข้า! แฟน “ชุดขาว” เร้าดึง “เด เคอา” โดยด่วน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด
มาร์กา สื่อท้องถิ่นของประเทศ สเปน เปิดเผยผลโหวตของแฟนบอล ราชันชุดขาว หลังทำโพลออกมา ซึ่ง ดาบิด เด เคอา นอนมา เป็นอันดับหนึ่งด้วยคะแนน 50.8 เปอร์เซ็นต์ ทิ้งห่างอันดับสองและสามอย่าง พอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ของ ยูเวนตุส และ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลิบ

ปัจจุบัน อนาคตของมือกาวดีกรีทีมชาติสเปน ไม่แน่นอนนัก หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ยังไม่มั่นใจกับลูกศิษย์ ซึ่งเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เพิ่งออกมากระตุ้นให้ เด เคอา ตัดสินใจอนาคตอย่างรวดเร็ว

อีกทั้งฟอร์มการเล่นของ อิเคร์ คาซิยาส มือกาวหมายเลขหนึ่งของทีมเมืองหลวงสเปน ก็ไม่สม่ำเสมอ ทำให้แฟนๆ เรียกร้องต้องการ นายประตูใหม่ ในซีซันหน้า ซึ่ง เด เคอา น่าจะเป็นเป้าหมายที่ดีที่สุดเนื่องจากมีสัญชาติสเปน และเป้นคนท้องถิ่นในเมือง มาดริด อีกด้วย

มีรายงาน ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานของ รีล มาดริด เตรียมที่จะเดินทางไปหา จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ที่เป็นคนดูแล เด เคอา ในสัปดาหืที่จะถึงนี้ โดยการเจรจาขอซื้อตัว นายทวารหน้าตาคล้ายตัวลามะ จะเป็นการพูดคุยหลักสำหรับการพบกันของทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม ทาง ยูไนเต็ด ก็ไม่อยากเสีย เด เคอา ออกไปเช่นกัน โดยเตรียมจะยื่นสัญญาใหม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้ถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) หาก แข้งวัย 24 ปี ตกลงก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น