xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” ป่วน “เด เคอา” บอกอยากเฝ้าเสาชุดขาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เด เคอา กำลังจะไป มาดริด
ลา เซ็กตา สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของสเปน รายงานข่าว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมเหนียวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบตกลงย้ายไปเป็นนายด่านมือ 1 ของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ โดยจะไปยึดตัวจริงแทน อิเคร์ คาซิยาส

“ราชันชุดขาว” ตามติดสถานการณ์ของ เด เคอา มาอย่างยาวนานหลังสัญญาเล่มเดิมจะหมดลงในฤดูกาลหน้า และไม่มีทีท่าจะขยับขยายออกไป โดยผลงานในฤดูกาลนี้เหนียวหนึบยิ่งเซฟประตูสำคัญมากมาย จนได้รับเลือกติดโผลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ

เด เคอา มีคิวลงเฝ้าเสาเกมสำคัญเยือน เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่ 18 เมษายนนี้ ทว่าก่อนเกมมีข่าวป่วนเมื่อ ลา เซ็กตา รายงานว่า นายด่านทีมชาติสเปน พร้อมแล้วที่จะเก็บข้าวของไปเฝ้าเสาที่ ซานติเอโก เบร์นาบิว ในฐานะทายาทคนต่อไปของ คาซิยาส

รายงานระบุว่า “ดาบิด ตอบตกลงกับ มาดริด แล้ว ชัดเจนว่าผู้รักษาประตูของ แมนฯยู ต้องการสวมเสื้อของ รีล มาดริด ฤดูกาลหน้า โดยทางสโมสรได้เตรียมข้อเสนอเอาไว้มากมายสำหรับสถานการณ์นี้ ทว่า ทุกการตัดสินใจนั้นขึ้นอยู่กับ เด เคอา เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น”

“ปัญหาอย่างหนึ่งคือ อนาคตของ อิเคร์ คาซิยาส แต่นั่นคงไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญที่ต้องใช้เวลาคิดกันนานสำหรับการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่ แต่การตกลงกันระหว่างนักเตะกับทีมยังไม่เกิดขึ้น” สถานีโทรทัศน์จากแดนกระทิงดุ ตีข่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


หมดเวลาแล้วสำหรับ คาซิยาส
กำลังโหลดความคิดเห็น