xs
xsm
sm
md
lg

อดีตประตูผีหนุน “บัลเดส” เฝ้าเสาแทน “เด เคอา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บัลเดส ลงเล่นเกมแรกรอบ 14 เดือน
ไรมอนด์ ฟาน เดอ กาว อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสนับสนุน บิคตอร์ บัลเดส รุ่นน้องชาวสเปน เป็นตัวเลือกเหมาะสมสุด เฝ้าเสาแทน ดาบิด เด เคอา ซึ่งตกเป็นข่าวว่าจะย้ายซบ รีล มาดริด ซัมเมอร์นี้

จอมเซฟวัย 24 ปี เพิ่งเดินกระเผลกออกจากสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เกมเสมอ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง กอปรกับ “ราชันชุดขาว” ต้องการตัวมารับช่วงต่อจาก อิเคร์ คาซิยาส จึงมีความเป็นไปได้ว่า เจ้าตัว จะไม่ได้รับใช้ “ปิศาจแดง” อีกต่อไป

ขณะเดียวกัน ยูไนเต็ด ลิสต์รายชื่อบรรดานายทวาร ที่จะเข้ามาทดแทน หาก อดีตผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด เลือกย้ายสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ทว่า อดีตจอมหนึบชาวดัตช์ เชื่อมั่นฝีมือ บัลเดส มากกว่า

ฟาน เดอร์ กาว วัย 52 ปี กล่าว “ด้วยสิ่งที่เขารู้เกี่ยวกับฟุตบอล และวิธีการเล่น เขาเป็นตัวเลือกที่ดีสุดของ ยูไนเต็ด เขายังสามารถเล่นต่อได้อีกสัก 3-4 ปี กับสโมสรชั้นนำของโลก”

อดีตผู้เล่นบาร์เซโลนา เคยคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 3 สมัย และเป็นขุนพล สเปน ชุดแชมป์โลก ปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้, ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 และสัมผัสเกมแรกรอบ 14 เดือน พบ “เดอะ กันเนอร์ส” หลังบาดเจ็บเข่าอย่างหนัก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น