xs
xsm
sm
md
lg

ความเอ็กซ์ไม่ปรานี!! “โด้” ถูกสาวเลียน ขโมยหัวใจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรนัลโด กำลังจะได้หวานใจคนใหม่
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส กำลังถูก อเลสเซีย เทเดสชี สาวสุดเอ็กซ์ชาวอิตาเลียน ขโมยหัวใจ แฉเธอเดินทางไปส่งแรงใจแฟนหนุ่มในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ รีล มาดริด แพ้ ยูเวนตุส ตกรอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-3 เมื่อกลางเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาด้วย

โรนัลโด ที่ซัดไป 61 ประตูให้กับ รีล มาดริด รวมทุกรายการ แต่ก่อนหน้านี้ หัวใจบอบช้ำเพิ่งแยกทางกับ อิรินา เชย์ค นางแบบชาวรัสเซียน แบบช็อกวงการทั้งที่คบกันมานานถึง 5 ปี อย่างไรก็ตาม มีการจับจ้องว่านักเตะแม่เหล็กอย่างนี้ไม่น่าจะโสดนาน โดยตอนนี้กำลังดูใจกับ เทเดสชี ที่ล่าสุดเพิ่งไปโชว์หุ่นเซ็กซีนุ่งบิกินีโครเชต์สีเบจเล่นน้ำที่ทะเลนอกชายฝั่งฟลอริดา

คาดทั้งคู่ปิ๊งกันระหว่างถ่ายแคมเปญโฆษณาให้กับ “อาร์มานี” ก่อนความสัมพันธ์ก่อตัวอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ว่ากันว่า เทเดสชี อยู่ที่ โมนาโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง โรนัลโด ไปเปิดตัวในฐานพรีเซนเตอร์นาฬิกา TAG Heuer ระหว่างศึก เอฟวัน ร่วมกับ คารา เดเลวีน นางแบบสาวสุดแนว

ขณะที่ เทเดสชี โปรไฟล์ถือว่าไม่ธรรมดา เนื่องจากเคยเดตกับนักฟุตบอลอิตาลีหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มาร์โก บอร์ริเอลโล ดาวยิง เจนัว รวมถึง ฟรานเชสโก แบร์ลุสโคนี ลูกชายของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี อดีตนายกรัฐมนตรีของเมืองมะกะโรนี และเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา
ความเซ็กซี่ปรอทแตกของ เทเดสชี

ดวงตาของ เทเดสชี สะกดหนุ่มๆ อยู่หมัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น