xs
xsm
sm
md
lg

“แบร์ลุสโคนี” ยันแยกทาง “ปิปโป” เมื่อจบซีซัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟิลิปโป อินซากี
ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เจ้าของสโมสร “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน เผยถึงเวลาต้องแยกทางกับ “ปิปโป” ฟิลิปโป อินซากี อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ในตำแหน่งโค้ช คาดว่าจะเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาล 2014-15 รูดม่าน ซึ่งเหลืออีกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น โดยทีมหมดลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปแล้ว

มิลาน เพิ่งบุกพ่าย ซาสซัวโล 2-3 ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้รั้งอันดับ 11 มี 46 แต้มจาก 36 นัด ไม่มีทางไล่ทัน เจนัว ที่ 6 ซึ่งมี 56 แต้ม แบร์ลุสโคนี เจ้าของถิ่น ซาน ซิโร จึงออกมาเปรยว่าถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง หลัง อินซากี ถูกดึงเข้ามาคุมทัพ “รอสโซเนรี” ต่อจาก คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ

“อินซากี มีความสัมพันธ์อันดีกับนักเตะชุดนี้ แต่หลายครั้งเราก็มีมุมมองที่แตกต่างกัน ดังนั้น เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเราก็ต้องดำเนินการ ซึ่งตอนนี้กำลังตัดสินใจกันอยู่” แบร์ลุสโคนี ที่กุมอำนาจ มิลาน มาตั้งแต่เมื่อปี 1986 เผย

สำหรับรายชื่อกุนซือคนใหม่มีการนำ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เคยพา มิลาน เป็นแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2 สมัยปี 2003 กับ 2007 เข้ามาพัวพัน ซึ่งปัจจุบันคุมทัพ รีล มาดริด และส่อแววไร้แชมป์ติดมือในปีนี้ แบร์ลุสโคนี กล่าวว่า “เราจำเป็นต้องคุยกันถึงชื่อที่เป็นเรื่องเป็นราวอีกครั้ง”

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า บี เตชะอุบล นักธุรกิจหนุ่มชาวไทย กำลังจะเข้ามาร่วมลงทุนกับ มิลาน ซื้อหุ้น 51 เปอร์เซ็นต์ 500 ล้านยูโร (ประมาณ 19,000 ล้านบาท) ด้าน แบร์ลุสโคนี เผยว่า “การที่ใครจะเข้ามาซื้อสโมสรแห่งนี้นั้นจำเป็นที่จะต้องมองมากกว่าแค่เรื่องของชื่อเสียงและความนิยม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น