xs
xsm
sm
md
lg

"ใกล้รุ่ง" โวทัพช้างศึกพร้อมชนแข้งตระกูลเหงียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใกล้รุ่ง ยืนยันทัพไทยพร้อมแล้ว
ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังฆ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยัน ทัพนักเตะ "ช้างศึก" พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ในการเปิดบ้านรับมือกับ ทีมชาติ เวียดนาม ในวันที่ 24 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ทางด้าน เล คอง วินห์ กองหน้าตัวเก่งของทัพเหงียน เชื่อเกมนี้ยากแน่นอน

ความเคลื่อนไหว การแข่งขันทีมชาติไทย ที่จะมีโปรแกรมลงประเดิมสนามในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ พบกับทีมชาติเวียดนาม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์ 24 พ.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ล่าสุด ทั้งสองทีมได้มีการแถลงข่าวเรียบร้อยแล้ว

โดย ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังฆ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "เรามีเวลาเก็บตัวประมาณสองสัปดาห์ แน่นอนว่าเราพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้แล้ว ผมเชื่อมั่นว่าแฟนบอลสี่หมื่นถึงห้าหมื่นคน รวมถึงการไม่มีนักเตะบาดเจ็บจะช่วยให้เราเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ ส่วนสถิติเก่าๆเราจะไม่พูดถึง ขอดูเหตุการ์ณปัจจุบันเท่านั้น และเราคงไม่จับตายผู้เล่นเวียดนามคนไหนเป็นพิเศษ เวียดนามเป็นทีมที่เล่นเป็นทีมเวิร์ค"

ทางด้าน เล คอง วินห์ หัวหอกตัวเก่งของทีมชาติไทย เผยว่า "ยอมรับว่าทีมชาติไทยเป็นทีมที่มีศักยภาพที่แข็งแกร่ง และเราก็รู้ดีว่าแฟนบอลพวกเขาจะเข้ามาเยอะ แต่เรามาที่นี่ไม่ได้มาเพื่อพักผ่อน เราต้องการผลการแข่งขันที่ดีกลับออกไป แม้ว่าโค้ชซิโก้จะรู้จักเวียดนามดี แต่เกมวันพรุ่งนี้จะแตกต่างออกไป ผมคงไม่สามารถคาดเดาสกอร์ได้ แต่นี่จะเป็นเกมที่ยากของทั้งเราและไทยแน่นอน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น