xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แย้มอยากลองคุมทีมอื่นในอังกฤษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ บอสใหญ่เชลซี
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ย้ำจะอยู่กับทีมไปจนกว่า โรมัน อับราโมวิช ประธานสโมสรไม่ต้องการ อย่างไรก็ตามถ้าถึงวันนั้น เขาอาจจะย้ายไปคุมสโมสรใดสโมสรหนึ่งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เป็นได้เนื่องจาก ยังมีความท้าทายในฟุตบอลเมืองผู้ดีอยู่

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสรายนี้ จะได้โอกาสชูถ้วย พรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 3 ของตัวเอง ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2558 หลังจากแข่งขันกับ ซันเดอร์แลนด์ จบเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเขาก็มาให้สัมภาษณ์ย้ำว่า จะอยู่กับ เชลซี ต่อไปอีกนาน แน่นอน

“เมื่อถึงวันที่ อับราโมวิช คิดว่าผมไม่ดีพอสำหรับ เชลซี อีกต่อไปแล้ว ผมอคงจะทำงานต่อ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากคุมทีมในอังกฤษต่อไป แต่เมือใดที่ อับราโมวิช ยังไม่พูด ผมก็มองไม่เห็นว่าจะต้องไปอยู่ที่ไหน ทุกๆสโมสรสามารถเดินเข้ามายื่นสัญญาให้ผมได้ในตอนนี้ ยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวก็ได้ แต่มั่นใจเลยว่าผมจะไม่ไปไหนทั้งนั้น” มูรินโญ กล่าว

อนึ่ง มูรินโญ เคยตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมที่จะวางมือจากบังเหียน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 อย่าไงรก็ตาม กุนซือชาวสกอตแลนด์ เลือก เดวิด มอยส์ รุ่นน้องร่วมชาติเข้ามาคุมทีม แต่ก็ทำได้เพียงปีเดียวเท่านั้นก่อนจะถูกเด้งออกจากเก้าอี้
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น