xs
xsm
sm
md
lg

“มาติช” ขู่หงส์ ยันสิงห์แชมป์แล้วไม่มีผ่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาติช ขอลุยเต็มสูบ
เนมันยา มาติช ห้องเครื่องชาวเซิร์บ ประกาศเตือน ลิเวอร์พูล อย่าได้คาดหวัง เชลซี จะหลงระเริงกับการฉลองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014-15 ก่อนทั้งคู่จะเผชิญหน้ากัน ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม นี้

พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” เพิ่งหยิบโทรฟี ลีกสูงสุดของอังกฤษ ครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2010 โดยเชือด คริสตัล พาเลซ 1-0 จากประตูชัยของ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์เบลเยียม สุดสัปดาห์ที่แล้ว (3 พ.ค.)

มาติช ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญแดนกลางของ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส พลาดลงสนามเพียง 2 เกม เนื่องจากติดโทษแบน จนได้รับการคัดเลือกติดทีมยอดเยี่ยม สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ตั้งเป้าขอปิดซีซันอย่างสวยหรู กับโปรแกรมที่เหลือเพียง 3 นัด

ยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนตะวันตก ต้อนรับ ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก่อนเดินทางฟาดแข้งกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส (18 พ.ค.) และลงเล่นเกมเหย้ากับ ซันเดอร์แลนด์ (24 พ.ค.) ขณะเดียวกัน กองกลางวัย 26 ปี ยืนยันจะไม่มีการผ่อนปรนอย่างแน่นอน

อดีตนักเตะ เบนฟิกา กล่าว "เราจะเตรียมตัวอย่างดี แน่นอนว่า เราไม่มีความกดดันใดๆ อีกต่อไป แต่เราจะเล่นอย่างจริงจัง และสนุกกับเกมที่เหลืออยู่ เราทำได้ยอดเยี่ยมฤดูกาลนี้ และเราต้องการสานต่อจนกระทั่งจบฤดูกาล"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น