xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ถ่อมชี้ “สิงห์” ไม่ได้ผูกขาดแชมป์ลีกอังกฤษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ถ่อมตัวยืนยันว่า ต้นสังกัดของเขา ไม่ได้เป็นเต้ยผูกขาดแชมป์ในอังกฤษ อยู่ทีมเดียว ชี้เป็นลีกที่คาดเดาไม่ได้ ฤดูกาลนี้เป็นแชมป์ ปีหน้าอาจจะจบที่ห้าก็เป็นได้

“สิงห์บลูส์” มีคะแนนห่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ 13 แต้ม เตรียมรับแชมป์อย่างเป็นทางการหากวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม 2558 สามารถเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้สำเร็จ ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม อดีตบอสใหญ่ รีล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันว่า ทีมของเขาไม่ได้เป็นเต้ยในอังกฤษอยู่ทีมเดียวในช่วงหลายปีที่ผ่านมา “มันจะมีประเทศที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน เช่น บาเยิร์น มิวนิก, กลาสโกว์ เซลติก, บาเซิล, โอลิมเปียกอส อีกทั้งจะมีประเทศที่ เป็นใหญ่ในปีนี้ และปี 2 ปีที่ผ่านมา แต่สำหรับที่อังกฤษ ไม่ใช่ตัวอย่างแน่นอน” มู กล่าว

“มันไม่สามารถทำนายได้เลย และผมยังไม่สามารถนึกภาพฤดูกาลหน้าได้ สำหรับนักเตะระดับท็อป เพราะรู้กำลังพูดถึงทีมใหญ่อยู่อย่างเดียว แต่ยังไม่ได้พูดถึงนักเตะที่ต้องเปลี่นแปลงไปให้ทีมดีขึ้น ดังนั้น ผมคิดว่า พรีเมียร์ลีก ถ้าคุณต้องการแชมป์ คุณก็ต้องมีโอกาสที่จะจบที่ 5 ได้เช่นกัน” ผจก.ทีมฝีปากกล้า ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น