xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แขวะปืน อ้าง “เชส” ซบสิงห์เพื่อแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ออกโรงแขวะ อาร์เซนอล อริร่วมเมือง ก่อนเผชิญหน้ากัน ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ เผยสาเหตุ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติสเปน เลือกซบ เชลซี เพื่อโอกาสประสบความสำเร็จบนเส้นทางอาชีพ

ฟาเบรกาส อำลา บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน กลับสู่กรุงลอนดอน ช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 ตัดสินใจย้ายเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่จะมาร่วมงานกับ “เดอะ กันเนอร์ส” ซึ่งตนเคยทำหน้าที่กัปตันทีม

จอมแอสซิสต์วัย 27 ปี จะดวลแข้งกับ ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ครั้งแรก ภายใต้ยูนิฟอร์ม “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม สุดสัปดาห์นี้ เพื่อตัดสินแชมป์ ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ฤดูกาล 2014-15

อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด กล่าว “ทำไมเขาถึงเลือก เชลซี น่ะหรือ ผมไม่รู้ว่า ทำไมเขาถึงไม่เลือก อาร์เซนอล ผมรู้แค่เพียงว่า เราสัญญากับเขา และสิ่งที่เขาสัญญากับเรา”

“ผมไม่สามารถพูดว่า ทำไมเขาย้ายจาก อาร์เซนอล และไม่กลับไป ผมไม่รู้หากมันเป็นการตัดสินใจของเขา หรือผู้จัดการทีม เราสัญญากับเขาว่า ทีมนี้ (เชลซี) ถูกสร้างขึ้นตามสไตล์ถนัดของเขา เป็นเรื่องธรรมดาที่เขาต้องมองหาโปรเจกต์ดีๆ สำหรับการคว้าแชมป์”

แข้งดีกรีแชมป์โลก 1 สมัย อาจเจอการต้อนรับอย่างดุดันจากเหล่าสาวก “ปืนใหญ่” อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” เชื่อว่า ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่ ฟาเบรกาส จะไม่สมควรได้รับเสียงปรบมือเช่นเดียวกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ตำนาน “สิงห์บลูส์” ที่กลับมาเยือนในฐานะนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี

“ผมไม่กังวลเรื่องนั้น แฟรงค์ แลมพาร์ด ลงเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไม่มีปัญหาใดๆ และกองเชียร์ต่างต้อนรับอย่างอบอุ่น ผมไม่เห็นว่า ทำไม ฟาเบรกาส จะไม่เจอสถานการณ์แบบเดียวกัน ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม แต่เขายิ่งกว่าพร้อม หากว่ามีการตอบสนองแง่ลบ เขาก็เคยเล่นให้ บาร์เซโลนา ในสีเสื้อ อาร์เซนอล"”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เชส เตรียมกลับรังเก่า
มู ไม่วายแขวะอริร่วมเมือง
กำลังโหลดความคิดเห็น