xs
xsm
sm
md
lg

สาวก “เชลซี” จ๊าก!! หมาขย้ำตั๋วเจอ “ผี” ราคาหมื่นบาท

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอลซา กับผลงานของมัน
ว่ากันว่าสุนัขคือเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ แต่สำหรับหนุ่มๆ คอบอลอาจจะต้องคิดให้ดี หลังจากสาวก เชลซี รายหนึ่งสูญเสียตั๋วบอลศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แมตช์เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 18 เมษายน นี้

ชาร์ลี เอ็ดเวิร์ดส์ แฟนบอล เชลซี จากเร็กซ์แฮม ยอมควักเงินมากกว่า 200 ปอนด์ (ประมาณ 10,000 บาท) ซื้อตั๋วบอล 3 ใบ โดยวางแผนพา เชรี แฟนสาวกับลูก 2 คน คือ แซค วัย 10 ปี กับ เอลลี วัย 6 ปี ไปชมเกมที่เปิดบ้านพบ แมนฯยูไนเต็ด ที่เหมือนเป็นการนับถอยหลังสู่การคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก เพราะตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงมี 67 แต้ม จาก 29 นัด ทิ้ง “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 6 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด

อย่างไรก็ตาม ฝันแทบสลาย โดยวันที่ตั๋วถูกส่งมาถึงบ้าน ชาร์ลี อยู่ที่ทำงาน ส่วนลูกๆ ไปโรงเรียน ทำให้เจ้าหมาน้อยวัย 12 เดือน ชื่อว่า เอลซา พันธุ์ “West Highland Terrier” (เวสต์ ไฮแลนด์ เทอร์เรียร์) สงสัยว่าอะไรอยู่ในซองสีขาว แถมไม่รู้วิธีเปิดที่ถูกต้องจึงขย้ำจนเหลือแต่ซาก

ตั๋วเกมดังกล่าวไม่อยู่ภายใต้สภาพที่ใช้งานได้ ทำให้ต้องติดต่อ เชลซี เพื่อออกให้ใหม่รวมถึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม อย่างไรก็ตาม ชาร์ลี กังวลเจ้าหน้าที่ว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ ลีก จะไม่เชื่อเหตุผลว่าเกิดจากฝีมือของ เอลซา “ทุกคนในครอบครัวใจจดจ่อกับเกมนี้มาก รวมถึงรอคอยตั๋ว แต่ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะเห็นสิ่งที่สัตว์เลี้ยงเราทำ สโมสรคงไม่สามารถออกให้ใหม่แบบอัตโนมัติ กระนั้นก็หวังว่าข้อแก้ตัวนี้จะฟังขึ้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เชลซี ว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น