xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” เซ็นสิงห์ 5 ปีครึ่ง ฟัน 2.85 พันล้านบ.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด ปักหลักสิิงห์ถึงปี 2020
เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติเบลเยียม ขยายสัญญากับ เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ จนถึงปี 2020 พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ฮาซาร์ด วัย 24 ปี ซึ่งยังคงโชว์ฟอร์มน่าประทับใจเช่นเดียวกับสมัยถูกโหวตรับรางวัล นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม ของ สมาคมนักเตะอาชีพ เมื่ดฤดูกาลที่แล้ว ออกอาการปลาบปลื้มสุดๆ ที่ได้ปักหลักค้าแข้งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ข้อตกลงดังกล่าว มีมูลค่าทั้งสิ้น 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.85 พันล้านบาท) ตลอดระยะเวลา 5 ปีครึ่ง และกลายเป็นผู้เล่นคนแรกของ พรีเมียร์ ลีก หลังจาก “สกาย สปอร์ตส” สถานีโทรทัศน์ประจำเมืองผู้ดี ประกาศจ่ายค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด 5.136 พันล้านปอนด์ (2.568 แสนล้านบาท)

อดีตนักเตะ ลีลล์ กล่าว “ผมมีความยินดีอย่างยื่งที่ต่อสัญญากับ เชลซี นับตั้งแต่ผมมาที่นี่เมื่อปี 2012 ผมมีความรู้สึกที่ดีมาตลอด และสโมสรสนับสนุนผมอย่างเต็มที่ ผู้จัดการทีมช่วยเหลือผมพัฒนาขึ้นมาก แฟนๆ ล้วนน่าทึ่ง และผมมีเพื่อนร่วมทีมที่รู้ใจกันอย่างดี”

“ผมพยายามมอบความสุขแก่แฟนๆ ด้วยสไตล์การเล่นอันเร้าใจของผม และมันน่ายินดีที่พวกเขายอมรับการทำหน้าที่ของผม หวังว่าเราจะตอบแทนแฟนๆ เหล่านั้น โดยคว้าแชมป์เป็นกอบเป็นกำ เริ่มจาก แคปิตอล วัน คัพ จากนั้นเราจะทุ่มเทสุดความสามารถจนจบฤดูกาล”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น