xs
xsm
sm
md
lg

"กอสตา" แย้มเกือบซบหงส์แต่เปลี่ยนใจก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา เคยเกือบย้ายมา ลิเวอร์พูล
ดิเอโก กอสตา ศูนย์หน้าจอมดีเดือดของ เชลซี เผยกับ เดลี มิร์เรอร์ สื่อดังของเมืองผู้ดีว่าเคยเกือบตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ทีมดังของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สมัยค้าแข้งให้ แอตเลติโก มาดริด แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจก่อนมาสวมเสื้อสีน้ำเงินของ "สิงห์บลูส์" เวลาต่อมา

หัวหอกวัย 26 ปี กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปแล้วหลังซัด 17 ประตู นำเป็นดาวซัลโวของลีกร่วมกับ เซร์คิโอ อกูเอโร ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี นับตั้งแต่ย้ายจาก "ตราหมี" ค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,664 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์

ทว่าก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติสเปน เผยผ่านสื่อว่าปี 2013 เคยได้รับการติดต่อจาก ลิเวอร์พูล โดยที่ฝั่ง "หงส์แดง" สนใจจ่ายค่าฉีกสัญญา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,040 ล้านบาท) ให้กับ "ตราหมี" แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจอยู่กับต้นสังกัดเดิมต่อเพราะช่วงนั้นเพิ่งยึดตัวจริงได้

"ผมเกือบย้ายออกจาก แอตเลติโก แล้วในคราวนั้น" เจ้าของสถิติซัด 27 ตุงให้ แอต.มาดริด ฤดูกาลสุดท้าย กล่าวต่อ "ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่หลังจากที่ผมทำงานหนักและแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ แอตเลติโก มาได้อย่างยากลำบาก คิดว่าผมต้องย้ายอีกหรือ?"

"ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือพัฒนาฝีเท้าและเติบโตไปกับ แอตเลติโก พร้อมกับลงเล่นให้กับทีมต่อไปอีกหลายปี นั่นคือเหตุผล" แข้งสัญชาติบราซิล แต่เล่นให้ทีมชาติสเปน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ถ้ามาจริง สองคนนี้คงเป็นเพื่อนกันไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น