xs
xsm
sm
md
lg

“ลุยซ์” ขอโทษผิดมารยาท ดีใจสุดเหวี่ยงยิง “เชลซี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลุยซ์ ยิงตอกหน้า เชลซี
ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังทีมชาติบราซิล ขอโทษ เชลซี รวมถึงแฟนบอล หลังดีใจสุดเหวี่ยงทำประตูได้เกมที่ช่วย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกเขี่ยต้นสังกัดเก่าแห่งเกาะอังกฤษ ตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

ลุยซ์ โหม่งประตูจากลูกเตะมุมก่อนหมดเวลาปกติเพียง 4 นาทีต่อลมหายใจให้ เปแอสเช บุกมาเสมอ เชลซี 1-1 จึงต้องเล่นอีก 30 นาทีสุดท้ายเสมอกัน 2-2 ส่งแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายตามกฎอเวย์โกล หลังจาก 2 นัดเสมอกัน 3-3

หลังจากทำประตูได้ ลุยซ์ ดีใจเต็มที่ ซึ่งถือว่าผิดมารยาทนักเตะยามยิงทีมเก่า ถึงกระนั้นก็ตามกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ที่ย้ายจาก เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาซบ เปแอสเช ออกมาขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลุยซ์ ที่เคยเล่นให้ เชลซี ถึง 3 ปี กล่าวว่า “วงจรชีวิตของผมกับ เชลซี สิ้นสุดไปแล้ว เปแอสเช ได้เข้ามามอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการค้าแข้ง แน่นอนตอนอยู่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ผมเคารพทุกคน แต่วันนี้เป็นค่ำคืนอันยอดเยี่ยมยิงประตูได้ จริงอยู่เคยบอกว่าจะไม่ดีใจ ทว่าอารมณ์พาไปจนควบคุมไม่ได้ ซึ่งก็ต้องขอโทษทุกคนด้วย"

“เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับทุกคนที่ เปแอสเช เรามีสโมสรที่ดี เมืองที่สวย ตอนนี้ยังได้ผลการแข่งขันที่เหลือเชื่อ ทุ่มเทจนเข้ารอบได้ ผมมีความสุขมาก ทว่าเส้นทางยังอีกไกลกว่าจะไปถึงแชมป์ เราจะต้องยืนหยัดและสู้ต่อไป” แข้งที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์ฮาล์ฟและมิดฟิลด์ตัวรับ ทิ้งท้าย
ลุยซ์ ดีใจน้ำหูน้ำตาไหล
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น