xs
xsm
sm
md
lg

“ลัลลานา” เร้าหงส์ป่วนฉลองแชมป์ กวดผีล่าท็อป 4

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลัลลานา ขอป่วนงานฉลองแชมป์
อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ กระตุ้นผองเพื่อน ลิเวอร์พูล ทำลายความสุขของแฟนๆ เชลซี หลังคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม นี้ ขยับจี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตลอดกาล ชิงพื้นที่ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ยูไนเต็ด ปราชัยแก่ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน แบบพลิกความคาดหมาย 0-1 ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม เป็นเหตุให้ “หงส์แดง” ซึ่งรั้งอันดับ 5 ของตาราง กวดมา 4 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมฟาดแข้งอีก 3 เกม ถึงแม้ อดีตผู้เล่น เซาแธมป์ตัน เชื่อว่าจะไล่ทัน แต่ก็ยอมรับว่า “เดอะ เรดส์” ต้องเก็บ 9 คะแนนเต็ม

ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะปิดฉากฤดูกาล 2014-15 กับ คริสตัล พาเลซ (16 พ.ค.) และ สโต๊ก ซิตี (24 พ.ค.) แต่ด่านแรกก็ต้องเจองานหนักกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” สุดสัปดาห์นี้ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และจะต้องปรบมือยกย่อง เจ้าถิ่น ในฐานะแชมป์ จากนั้น เพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปี คาดหวังเพื่อนร่วมสังกัด จะสร้างเซอร์ไพรส์

แข้งค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.25 พันล้านบาท) กล่าว “เชลซี สมควรเป็นแชมป์ ตารางคะแนนไม่เคยโกหก พวกเขาเป็นทีมดีสุดตลอดซีซัน คุณต้องยอมรับ สิ่งเดียวที่ผมรู้ คือ เราต้องไปที่นั่น และป่วนการฉลอง”

ขณะที่ ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งพ่ายเกมลีก 3 เกมติดครั้งแรกรอบ 14 ปี จะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม และลงเล่นเกมที่ 38 ของฤดูกาลกับ ฮัลล์ ซิตี หลังผ่านศึกหนักกับ อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น