xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” จวกเวสต์บรอมวางรถบัสขวางประตู

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล เจอแแผนรถบัสจนไปไม่เป็น
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก เวสต์บรอมวิช อัลเบียน วางแผนรถบัสจนบุกมาเก็บชัยได้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชมลูกทีมโชว์วิญญาณนักสู้ไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย

คริส บรันท์ ปั่นฟริคิกเป็นประตูช่วยให้ลูกทีมของ โทนี พูลลิส บุกมาเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ถึง โอลด์ แทรฟอร์ด 1-0 แม้ว่าเกมนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ หัวหอกตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” ได้โอกาสยิงจุดโทษแต่ด้วยความเยี่ยมยอดของ โบอาซ มายฮิลล์ มือกาวของ “เดอะ แบ็กกีส์” ก็สามารถเซฟเอาไว้ได้

อย่างไรก็ตาม จากผลงานแข่งขันนัดที่ผ่านมา “เรด เดวิลส์” ยังคงรักษาอันดับ 4 ได้อย่างเหนียวแน่น มีแต้มเหนือที่ 5 อย่าง ลิเวอร์พูล 4 คะแนน โดยอีก 3 นัดสุดท้าย ยูไนเต็ด เตรียมเจอกับ คริสตัล พาเลซ , อาร์เซนอล และปิดท้ายด้วย ฮัลล์ ซิตี

หลังจบเกมการแข่งขันที่ โรงละครแห่งความฝัน ฟาน กัล ได้ออกมาเปิดเผยว่า “เรารู้อยู่แล้วว่าพวกเขาต้องใช้แผนรถบัส และเราก็เตรียมรับมือมาอย่างดี ผมคิดว่าครึ่งแรกยังไม่ค่อยมีโอกาสมากพอ แต่ก็มีโอกาสเป็นประตูได้ ครึ่งหลังเรามีโอกาสทำประตูมากมาย และคุณต้องยิงให้ได้ นี่เป็นเกมที่สามติดต่อกันแล้วที่เรายังแก้ปัญหาไม่ได้ มันยากมาก เมื่อคุณเปิดเกมรุกทั้งเกมแต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย มันไม่น่าพอใจจริงๆ” ฟาน กัล กล่าว

อีกทั้ง ผู้รักษาประตูชาวฮอลแลนด์ ยังได้กล่าวชื่นชมแนวรับของ เวสต์บรอมวิช ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม “แน่นอน แนวรับของ เวสต์บรอม รวมไปถึง ผู้รักษาประตูวันนี้ ยอดเยี่ยมมาก แต่การจบสกอร์ยังไม่ดีพอ คุณสามารถพูดอะไรก็ได้ในเกมนี้ แต่สิ่งที่ผมเห็นคือ ทีมสู้จนถึงนาทีสุดท้าย แต่ พวกเขาฟรีคิกครั้งเดียวชนะเราเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น