xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” มั่น “สเตอร์ริดจ์-ลัลลานา” ฟิตทันซดปืน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ อดัม ลัลลานา 2 ขุนพลตัวหลัก ฟิตทันเยือน อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ ลีก ชี้ชะตาการช่วงชิงพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้

สเตอร์ริดจ์ ถอนตัวจาก ทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากอาการบาดเจ็บสะโพก และเกิดเครื่องหมายคำถามว่า อาจพลาดร่วมทัพ “หงส์แดง” มุ่งหน้าสู่ เอมิเรตส์ สเตเดียม สุดสัปดาห์นี้ ทว่า แข้งวัย 25 ปี กลับมาซ้อมกับผองเพื่อนเต็มรูปแบบ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน

ด้าน ลัลลานา อดีตนักเตะ เซาแธมป์ตัน ที่มีอาการเจ็บโคนขาหนีบ เป็นเหตุให้ต้องละทิ้งภารกิจรับใช้ “สิงโตคำราม” จะเข้าแคมป์กับพลพรรค “เดอะ เรดส์” วันศุกร์นี้ (3 เม.ย.)

ร็อดเจอร์ส วัย 41 ปี กล่าว “แดเนียล กลับมาซ้อมวันนี้ (2 เม.ย.) เราจะเห็นปฏิกิริยาของเขาวันรุ่งขึ้น มันเป็นเกมที่เราต้องได้บางอย่างกลับบ้าน สำหรับเป้าหมายการลงสนาม ไม่มีอะไรแตกต่างจากเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แน่นอน เราเพิ่งผิดหวังจากผลการแข่งขัน และผลงานครั้งล่าสุด”

“เราต้องการแน่ใจว่า เราจะคืนฟอร์มเก่ง และหยิบยื่นโอกาสแก่ตัวเอง เพื่อผลการแข่งขันที่น่าพอใจ นักเตะทุกคนรวมตัวกันอย่างไร้ปัญหา บางคนเพิ่งเสร็จจากเกมทีมชาติ พวกเขาไม่มีการบาดเจ็บติดตัว”

“จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ลูคัส เลวา กลับมาแล้ว และพร้อมลงเล่นตัวจริง หวังเป็นอย่างยิ่งว่า อดัม (ลัลลานา) จะกลับมาซ้อมวันพรุ่งนี้ และพร้อมลงสนามเกมสุดสัปดาห์”

สถานการณ์ล่าสุด ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ รั้งอันดับ 5 ของตาราง ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด และ “ปืนใหญ่” อยู่ 5 และ 6 แต้ม ตามลำดับ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สเตอร์ริดจ์ กลับมาซ้อมแล้ว
ลัลลานา ยังต้องลุ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น