xs
xsm
sm
md
lg

“ลัลลานา” มั่นตีตั๋วเวมบลีย์ ติงอย่าประมาทกุหลาบไฟ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลัลลานา (ขวา) หวังเหยียบเวมบลีย์
อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่น ลิเวอร์พูล มีโอกาสทองที่จะคว้าตั๋วสู่ สนามเวมบลีย์ คืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ พร้อมติงผองเพื่อน อย่าประมาท แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส คู่แข่งรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เคยล้มยักษ์มาแล้ว

พลพรรค “กุหลาบไฟ” สร้างเซอร์ไพรส์ ปราบ 2 สโมสรจาก พรีเมียร์ ลีก อย่าง สวอนซี ซิตี และ สโต๊ก ซิตี รอบ 4 และ รอบ 5 ตามลำดับ ถึงแม้ ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ชนะ 6 จาก 7 เกมล่าสุด รวมทุกรายการ ทว่า แนวรุกวัย 26 ปี เตือนเหล่านักเตะ “หงส์แดง” ก่อนคิกออฟ ที่สนาม แอนฟิลด์

อดีตผู้เล่น บอร์นสมัธ และ เซาแธมป์ตัน กล่าว “มันเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ และโอกาสดีสุดที่จะเข้ารอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ หลายๆ ทีมชั้นนำต้องตกรอบเร็วเกินคาด ดังนั้น จึงเป็นบทเรียนที่ดีแก่เรา”

“แต่เกมกับ แบล็กเบิร์น คงไม่ง่ายแน่ๆ พวกเขาจะมาที่นี่ (แอนฟิลด์) ด้วยความคาดหวังว่า จะล้มยักษ์อีกครั้ง เรายังไม่แพ้ใครตลอดปี 2015 เราเริ่มเข้าขากัน, ฟอร์มคงเส้นคงวา และรักษา คลีน ชีต (ไม่เสียประตู) ได้ด้วย ความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งเรามีสิ่งนั้นอยู่แล้ว และมันกำลังแสดงให้เห็นอยู่”

ขณะเดียวกัน ลัลลานา ยังยกย่องการทำหน้าที่กัปตันทีมของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ว่า “เขา (เฮนเดอร์สัน) น่าทึ่งมาก สำหรับผม จอร์แดน เติบโตเต็มที่ในฐานะผู้เล่นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา และขยับขึ้นสู่อีกระดับหนึ่งเมื่อสวมปลอกแขน”

“ผมโชคดีที่เคยเป็นกัปตันทีม สมัยอยู่ เซาแธมป์ตัน สิ่งนั้นทำให้คุณมีแรงกระตุ้นมากยิ่งขึ้น ดูเหมือนว่า มันจะมีผลต่อ จอร์แดน เช่นกัน” แข้งค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.25 พันล้านบาท) ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น