xs
xsm
sm
md
lg

“บลินด์” โว “ผี” ลุ้นเบียดแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บลินด์ เชื่อมีลุ้นเหมือนกัน
ดาลีย์ บลินด์ ผู้เล่นสารพัดตำแหน่งของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่าสโมสรต้นสังกัดมีโอกาสเก็บแต้มไปเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี ได้ในฤดูกาลนี้

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 18 เมษายนนี้ มีเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง เชลซี จ่าฝูงที่มี 73 คะแนน จากการแข่งขัน 31 นัด เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 65 คะแนน จากการแข่งขันไปแล้ว 32 นัด

โดย ดาลีย์ บลินด์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ “ปิศาจแดง” กล่าวก่อนเกมเยือนจ่าฝูงว่า “เราไม่จำเป็นต้องไปสนใจ เชลซี ขอแค่มีสมาธิอยู่ในเกมของเราเท่านั้น สำหรับพวกเรา ทุกนัดต่อจากนี้จะเปรียบเหมือนนัดชิงชนะเลิศไปจนถึงเกมสุดท้าย”

“มันยากมากที่จะต่อกรกับทีมอย่าง เชลซี อย่างไรก็ตามพวกเราต้องมีความมั่นใจว่าสิ่งนั้นเป็นไปได้ เราเป็นทีมที่พัฒนาไปเรื่อยๆ และไม่เคยหยุดนิ่ง ผู้เล่นต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน รวมถึงต้องรักษาทัศนคติที่ดีไว้ต่อไป” แข้งแดนกังหันลมกล่าว

ส่วนเรื่องโอกาสคว้าแชมป์แม้จะตามห่าง 8 คะแนนนั้น บลินด์ กล่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีเป้าหมายอยู่ที่ตำแหน่งแชมป์เสมอ เมื่อจบฤดูกาลเราจะเห็นกันว่าอันดับของทีมจะอยู่ที่ตำแหน่งใด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น