xs
xsm
sm
md
lg

กระหึ่ม! "เอ.พี.ฮอนด้า" ต่อสัญญาหนุน "ผี-หงส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้บริหาร ฮอนด้า พร้อมดึง เวย์น รูนีย์ เป็นตัวเอก
เอ.พี ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย สร้างความฮือฮาต่อเนื่อง เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล สองทีมมหาอำนาจแห่งเกาะอังกฤษ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน วางเป้ายกระดับมาตรฐานแข้งเยาวชนไทยอย่างต่อเนื่องด้วยโครงการ "สพฐ.-เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปียน"

หลังจากที่ เอ.พี ฮอนด้า ได้เปิดตัวเป็นสปอนเซอร์ของทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เมื่อ 3 ปี ก่อน พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการเปิดการแข่งขัน "สพฐ.-เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปียน" เพื่อพาแข้ง เยาวชนที่ชนะเลิศ เดินทางไปฝึกซ้อมถึงประเทศอังกฤษ

ล่าสุด นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า ได้เปิดเผยว่า ทางบริศัทตัดสินใจต่อสัญญากับ 2 ทีมมหาอำนาจแห่งเกาะอังกฤษ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน เพื่อยกระดับมาตรฐานของฟุตบอลไทย และเตรียมออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยได้ เวย์น รูนีย์ , ราฟาเอล ดาซิลวา, ดาลีย์ บลินด์, และลุค ชอว์ จากค่าย "ผีแดง" มาร่วมแสดง ด้านฟาก "หงส์แดง" มี ราฮีม สเตอร์ลิง , อดัม ลาลานา และ เอ็มเร คาน มาเป็นพรีเซนเตอร์

“ตลอด 3 ปีของการเป็นพันธมิตรกับทีมฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของโลกอย่างแมนฯยูฯและลิเวอร์พูล เอ.พี.ฮอนด้า รู้สึกยินดีที่ได้เห็นเด็กไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการ สพฐ.-เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปียน มีพัฒนาการด้านทักษะฟุตบอลที่ดีขึ้นในทุกๆปี ยิ่งเมื่อได้เห็นทีมที่ชนะเลิศไปร่วมฝึกฟุตบอลที่ Soccer School ของทีมแมนฯยูฯและลิเวอร์พูลในประเทศอังกฤษ เยาวชนเหล่านี้ก็ยิ่งได้รับการขัดเกลาฝีเท้าให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งยังได้รับประสบการณ์ของการฝึกฝนอย่างมืออาชีพไปพร้อมๆกันอีกด้วย ถือเป็นความสำเร็จในการร่วมยกระดับมาตรฐานฟุตบอลไทยในระดับเยาวชน ดังนั้นเอ.พี.ฮอนด้าจึงตัดสินใจต่อสัญญากับทั้ง 2 สโมสรเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน"

“และในครั้งนี้ เรายังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด Play with Fun Spirit ที่มีเนื้อหากระตุ้นให้นักฟุตบอลระดับเยาวชนหันมาให้ความสำคัญกับการฝึกฝนทักษะอย่างจริงจัง เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักเตะชั้นยอด ซี่งนักฟุตบอลระดับโลกทุกคนที่ประสบความสำเร็จก็ล้วนแต่มีพื้นฐานการเล่นที่ดีมาตั้งแต่ยังเล็กทั้งสิ้น โดยในโฆษณาชุดนี้จะเน้นไปที่การโชว์ทริคใน 4 ทักษะสำคัญได้แก่ เลี้ยง ส่ง โหม่ง ยิง โดยมีนักเตะชื่อดังระดับโลกที่เป็นไอดอลจากทั้งแมนฯยูฯ และลิเวอร์พูลมาสาธิตทักษะต่างๆให้ชมกัน”

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด Play With Fun Spirit จะแบ่งออกเป็น 2 เวอร์ชั่นความยาวเวอร์ชันละ 45 วินาทีประกอบด้วยเวอรชันแมนฯยูฯ ที่มีเวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง นำทัพโชว์ทักษะร่วมกับราฟาเอล ดาซิลวา, ดาลีย์ บลินด์, และลุค ชอว์ ในขณะที่เวอร์ชันลิเวอร์พูลมีราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดมาโชว์ลีลาร่วมกับ อดัม ลาลานา และเอ็มเร คาน โดยโฆษณาทั้ง 2 เวอร์ชันจะเริ่มออกอากาศทางเคเบิลทีวีของซีทีเอช ช่องสเตเดียม 1-5 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และยังสามารถรับชมทางออนไลน์ได้ที่ www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA
ราฮีม สเตอร์ลิง ร่วมด้วย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น