xs
xsm
sm
md
lg

"เมนเดส" ยก "เฟอร์กี" พระเจ้าวงการลูกหนัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็ก กับ มูรินโญ สมัยยังห่ำหั่นกันอยู่
จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ชื่อก้องโลกชาวโปรตุกีส ยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีต ผู้จัดการทีมมากบารมีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือพระเจ้า อย่างไรก็ตามเผยว่า หากจะมีตัวแทนของพระเจ้าก็คงเป็น โชเซ มูรินโญ กุนซือเชลซี

กุนซือชาวสกอตแลนด์ ประกาศวางมือลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปตั้งแต่ปี 2013 พาทีมประสบความสำเร็จ เก็บถ้วยแชมป์ประดับในตู้ 38 ใบ จาก 27 ปีที่คุมทีมอยู่ หลังจากนั้น เดวิด มอยส์ และ หลุยส์ ฟาน กัล ได้เข้ามาแทนที่นั่งที่ไม่สามารถทำผลงานได้ขึ้นไปเคียงคู่ "เฟอร์กี" ได้

อย่างไรก็ตาม เมนเดส ได้ออกมาเปิดเผยว่า สิ่งที่ ผู้บริหารทีม ปีศาจแดง ทำอยู่ ถูกต้องแล้ว เพียงแต่ว่า ยังไม่สามารถหา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คนใหม่เข้ามาได้เพราะเขาคือพระเจ้า แต่ "ซูเปอร์เอเยนต์" เผยว่า มีคนเดียวที่ทำได้คือ โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี

"เอ็ด วูดเวิร์ด คือบุคคลที่จะมาทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าล่าแชมป์ที่สำคัญ แต่ในขณะเดียวกัน เขามีปัญหาอยู่หนึ่งอย่าง แน่นอนว่าไม่สามารถหาใครมาแทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ เพราะว่าเขาคือพระเจ้า เป็นบุคคลที่ฉลาดและหาคนฉลาดนี่ยากมาก แต่ตอนนี้มี 1 คนใน ประเทศอังกฤษ โชเซ มูรินโญ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น