xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานหยัน “ผี” เล่นแบบนี้ 10 ปีคงได้แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผียุค ฟาน กัล เล่นเอาแน่นอนไม่ได้
อังเดร แคนเชลสกี ตำนานปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ผลงานอดีตต้นสังกัดผ่านสื่อที่เล่นได้อย่างกระท่อนกระแท่นไร้ความเด็ดขาดในยุคการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล พร้อมชี้หากเล่นแบบนี้ต่อไปกว่าจะได้แชมป์ พรีเมียร์ ลีก คงต้องรอไปอีก 10 ปี

แคนเชลสกี อดีตผู้เล่นในยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั่งชมเกมที่ทีมเก่าของตัวเองพ่ายแพ้ต่อ เซาแธมป์ตัน แบบเหลือเชื่อ 0-1 แบบเต็มสองตาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์รู้สึกอารมณ์เสียกับแผนการเล่นของ ฟาน กัล ระบบ 3-5-2 ที่ทำให้นักเตะรีดฟอร์มไม่ออก

โดยอดีตแข้งวัย 45 ปี เผยผ่านสื่อที่ รัสเซีย บ้านเกิดว่า “กับการทำงานในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล พวกเขาจะไม่มีทางได้เป็นแชมป์อย่างน้อยไปอีก 10 ปี ผมไม่เข้าใจสไตล์ฟุตบอลที่เขาป้อนให้นักเตะของเขาเลย เรียกว่าสภาพแบบนี้พวกเขาสู้กับ เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่ได้ด้วยซ้ำ”

“มันน่ากลัวมาก ผู้คนกว่า 75,000 คน เข้ามาที่สนามเพื่อชมเกม แต่พวกเขาต้องเห็นสิ่งที่น่าอับอาย ผมรู้สึกอยากขอโทษแฟนๆต่อเรื่องนี้ เขาไม่สามารถจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นได้แบบทันท่วงที ถ้าเป็นผู้เล่นจากยุค 1993 อย่าง พอล อินซ์, เอริค คันโตนา, พอล สโคลส์, ปีเตอร์ ชไมเคิล, ไรอัน กิกส์ ผมคงปลิวไปแล้ว” แคนเชลสกี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แคนเชลสกี วิจารณ์หนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น