xs
xsm
sm
md
lg

แรง! “สโคลส์” กัด “ฟาน กัล” ดีใจมากสินะพาผีอยู่ที่ 4

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด
พอล สโคลส์ อดีตกองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวเสียออกมาจวก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ดีใจมากสินะที่ทีมรั้งอันดับ 4 ของตารางแข่งขันพรีเมียร์ลีก

ยูไนเต็ด ต้องรอจนถึงช่วงสุดท้ายของเกมกว่าที่ แอชลีย์ ยัง จะมายิงประตูชัยช่วยให้ทีม บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิล 1-0 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมมหาอำนาจแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ อยู่ที่ 4 ของตารางการแข่งขัน เหนืออันดับ 5 อย่าง ลิเวอร์พูล เพียง 2 คะแนนเท่านั้น

หลังจบเกมดังกล่าว ฟาน กัล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่า เกมนี้เป็นเกมที่ดีที่สุดในซีซันนี้ของ แมนฯยูไนเต็ด ทำให้ ตำนานกองกลางของทีมอย่าง สโคลส์ อดรนทนไม่ไหวออกมาจวก ว่า เขาคงดีใจมากสินะที่ทีมรั้งที่ 4 ของตาราง

“เขาดูจะแฮปปีมากเลยที่อยู่อันดับ 4 แต่หารู้ไม่ว่า สโมสรแห่งนี้ต้องการที่จะคว้าแชมป์ทุกปี เขาใช้เงินไปกว่า 150 ล้านปอนด์ นั่นทำให้ทำไมผมถึงไม่สามารถให้อภัยเขาได้ ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าเขาจะพอใจเสียเหลือเกินกับผลงานของตัวเอง” อดีตแข้งจอมแม่น เผย

“ในเวลานี้ ถ้าปีหน้าเขายังไม่สามารถพาทีมขึ้นไปอยู่ในการลุ้นแชมป์ลีกอีก ผมคิดว่ามันคงมีอะไรผิดพลาด การจบอันดับที่ 4 มันไม่ใช่ไม่ดีนะ แต่การที่ไม่ได้ขึ้นไปมีโอกาสลุ้นแชมป์มันยังไม่ดีพอสำหรับผม จำได้หรือป่าวปีที่ผ่านมา เราใช้เงินไปกว่า 70 ล้านปอนด์ ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ รวมแล้ว 2 ปี ใช้ไป 220 ล้านปอนด์ แต่ทีมดูแย่กว่าตอน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่เสียอีก” สโคลส์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น