xs
xsm
sm
md
lg

6 ชุดแข่งสุดเห่ย "สแลมเฟรนช์ฯ" คิดอะไรถึงใส่กัน?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม รายการที่สองของปี เฟรนช์ โอเพน ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จะเริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 24 พฤษภาคม นี้ แน่นอนว่าบรรดานักแข่งทั้งชาย-หญิง เตรียมลงสนามพร้อมชุดแข่งใหม่ที่ดูดีแบบไม่ซ้ำใคร ทว่าในอดีตก็มีหลายคนที่เลือกใส่ชุดแปลกๆลงเล่นจนคนดูถึงกับเกาหัวพลางส่ายหน้าเพราะดูตลกมากกว่าสวยงาม ส่วนจะมีชุดของใครบ้างไปดูกัน

นาเดีย เปโตรวา (2010)
ไม่รู้ว่าอากาศที่กรุงปารีส ปี 2010 มันหนาวหรืออย่างไร อดีตมือ 3 โลกอย่าง เปโตรวา จึงจัดเต็มมาทั้งเสื้อแขนยาวและกางเกงขาสั้นสีขาว ปกปิดเรือนร่างแบบมิดชิด พร้อมกับริสแบนด์หลากสีสันที่ข้อมือข้างขวา แต่ที่แปลกยิ่งกว่านั้นคือชายกระโปรงสีขาวที่แซมมาพร้อมกางเกง เห็นแล้วรู้สึกหนาวแทน

มาเรีย ชาราโปวา (2010)
นางฟ้าจากรัสเซีย ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังเมื่อลงสนามพร้อมกับชุดสวยเป็นประจำ ทว่าไม่ใช่กับปี 2010 เพราะเดินลงสนามด้วยชุดเดรสสีดำ-เทา แบบตัดกัน ผิดวิสัยชุดเดรสปกติที่มักจะยึดเป็นสีเดียวไปเลยมากกว่า ทำเอาหลายคนถึงกับตั้งคำถามถึงเซนส์แฟชั่นของเธอพอสมควรเพราะช่างดูขัดตาเวลาหวดลูกในสนาม

มาร์ตินา ฮินกิส (2001)
สาวน้อยมหัศจรรย์ของวงการ ก็เป็นอีกคนที่ "พลาด" เลือกชุดแข่งแบบแปลกๆมาลงเล่นบน แกรนด์ สแลม คอร์ตดิน โดยสวมใส่เสื้อรัดรูปของ อาดิดาส แบบแขนสั้นข้างยาวข้าง ไม่รู้ว่าเป็นเทรนด์ใหม่หรืออย่างไร? โดยอดีตมือ 1 โลกก็ออกมาแก้ต่างภายหลังว่าการใส่เสื้อแขนยาวข้างเดียวที่แขนขวาช่วยให้ป้องกันความหนาวและเสิร์ฟได้ดีด้วย

เซเรนา วิลเลียมส์ (2002)
มือ 1 โลกคนปัจจุบัน สมัยยังสาวๆ คงทำเอาคนดูสับสนว่าเป็นชาวอเมริกันหรือแคเมอรูนกันแน่ เพราะเล่นสวมชุดเดรสสีเขียวจัดขลิบเหลือง พร้อมถุงเท้ารัดหน้าแข้ง บวกกับสีผมที่เป็นสีทองในตอนนั้นทำเอานึกว่าเพิ่งเตะบอลกับทีมชาติเสร็จแล้วมาเล่นเทนนิสต่อเลย แต่เห็นชุดตลกแบบนี้แต่ปีนั้นก็คว้าแชมป์หญิงเดี่ยวมาได้ ทำเป็นเล่นไป

อังเดร อากัสซี (1991)
ไอ้หนุ่มผมยาวผู้เป็นตำนานแห่งวงการเทนนิสอเมริกัน (ตอนนี้โล้นเลี่ยนไปหมดแล้ว) สวมวิญญาณ "ฮิปปี้" ลงสนามด้วยชุดหลากสีสันเหลือเกิน อาทิ เสื้อยืดสีขาว-ม่วง-เทา รวมกันเป็นตัวเดียว กับกางเกาผ้ายีนส์ขาสั้นที่สวมทับกางเกงรัดรูปสีม่วงด้านในอีกที มองเผินๆนึกว่าไปรบมากกว่าเล่นเทนนิส

วีนัส วิลเลียมส์ (2010)
จากวันนั้นถึงวันนี้ยังไม่มีใครล้มชุดแข่งสุดฮือฮาของ วีนัส วิลเลียมส์ ที่ออกแบบเองภายใต้แบรนด์ วี (V) ได้สักที เพราะเล่นสวมชุดเดรสซึ่งแลดูเหมือนชุดนอนซีทรูลงสนาม ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากหนังเต้นรำเรื่อง มูแลง รูจ แต่ที่โหดกว่านั้นคือกางเกงสีเนื้อที่ใส่อยู่ข้างใน จนทำคนดูที่อยู่หน้าจอทีวีหรืออยู่บนอัฒจรรย์ไกลๆถึงกับเข้าใจผิดนึกว่าอดีตมือ 1 โลกคนนี้ไม่ได้ใส่ท่อนล่างมาด้วย เรียกว่าเป็นชุดที่ทุกคนพร้อมใจกันลงคะแนนว่า อุจาดที่สุดของทัวร์นาเมนต์ จนถึงปัจจุบัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น